‘SCOPE Promsri’ เปิดตัวแรงยอดขายทะลุ 40% ใน 2 สัปดาห์แรก ถูกใจกลุ่ม ‘Young International Premium’

25 มี.ค. 2564 - 21:18 น.

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้เชี่ยวชาญการสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ ซีอีโอ บริษัท สโคป จำกัด บริษัทพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมียมที่เน้นการออกแบบและก่อสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพพรีเมี่ยมมาตรฐานระดับโลก แถลงยอดขาย พรีเซลล์ ‘SCOPE Promsri’ ทะลุ 40% ภายใน สัปดาห์แรก หลังจากที่เราเปิดตัวโครงการไปเมื่อวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา เสียงตอบรับนั้นออกมาดีมากจากทั้งสื่อและบล๊อกเกอร์ต่างๆ ซึ่งต้องขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย จากการที่โปรดักท์ของเรามีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนเลยทำให้ลูกค้าของเราก็มีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนไปด้วย การตัดสินใจจองเลยไม่ต้องอาศัยการพิจารณานาน ทำให้ยอดขายเป็นที่น่าพอใจ แต่ที่น่าพอใจยิ่งไปกว่านั้นคือกลุ่มผู้ซื้อนั้นเป็นกลุ่ม Young International Premium ตรงกับที่เราวางไว้ซึ่งชื่นชอบการออกแบบและรายละเอียดต่างๆ ของ ‘SCOPE Promsri’ เข้าใจถึงคุณภาพของเฟอร์นิเจอร์ Ligne Roset เครื่องครัว Miele รู้สึกได้ถึงความแตกต่างของเตียง Simmons และตอบรับการบริการและแนวทางการบริหารของเราเป็นอย่างดี ซึ่งผมมั่นใจว่า SCOPE Promsri จะเป็น community ที่น่าสนใจมากๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

“แบบห้องสำหรับนักลงทุนรุ่นใหม่ ‘Young Investor Edition’ ขนาด 34 ตารางเมตรที่เอาใจทั้งนักลงทุนรุ่นใหม่และถูกใจผู้เช่าชาวญี่ปุ่น ซึ่งนำ demand และ supply ของคนรุ่นใหม่ทั้งไทยและญี่ปุ่นมาเจอกัน “ทุกอย่างเริ่มที่ทำเลเสมอ ศูนย์กลางของชาวญี่ปุ่นคือซูเปอร์มาร์เก็ตญี่ปุ่น ถ้าที่ไหนมีก็แน่ใจได้เลยว่าเป็นบริเวณที่มีคนญี่ปุ่นหนาแน่น ซึ่งซูเปอร์มาร์เก็ตญี่ปุ่น UFM Fuji สาขาพร้อมศรี ห่างจากโครงการเราไปเพียง 170 เมตรเท่านั้น แต่ในบริเวณนี้ยังไม่มีห้องเพื่อคนญี่ปุ่นอายุน้อยที่มีงบประมาณเช่าเดือนละ 30,000-35,000 บาท ซึ่งผู้เช่ากลุ่มนี้มักจะจำเป็นต้องไปเช่าห้องในบริเวณที่ไกลออกไป หรือต้องจำใจเช่าห้องสภาพไม่ดีเท่าไหร่เพื่ออยู่ในทำเลที่ดีขึ้น ตรงนี้เองที่ห้องขนาด 34 ตารางเมตรที่ ‘SCOPE Promsri’ เข้ามาตอบ demand ได้พอดีเพราะเป็นโครงการไฮเอนด์ที่ห้องพักเพียบพร้อม มีอ่างอาบน้ำในห้องที่ตกแต่งครบพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูงรวมถึงทีวีขนาด 75 นิ้ว พร้อมบริการทำความสะอาด พื้นที่ส่วนกลางเยอะ รวมถึงออนเซ็นซึ่งเราเองก็เป็นต้นตำรับนำมาไว้ในคอนโดฯ เป็นเจ้าแรก”


เกาะติดข่าวสำคัญ

กดติดตาม "ข่าวสด"

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน












ภาพที่



อัลบั้มภาพ ‘SCOPE Promsri’ เปิดตัวแรงยอดขายทะลุ 40% ใน 2 สัปดาห์แรก ถูกใจกลุ่ม ‘Young International Premium’
ข่าวที่เกี่ยวข้อง