น.ส.พัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในเดือนพ.ย.นี้ บริษัทเตรียมเปิดการขายโครงการทาวน์เฮาส์ ภายใต้แบรนด์ เอเลน (AREN) บนทำเลบริเวณถนนบางนา ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความต้องการของตลาดในปัจจุบันที่นิยมการอยู่อาศัยในสไตล์มินิมอล ทั้งนี้ สะท้อนได้จากความสำเร็จของโครงการโคโม่ เบียงก้า บางนา บ้านสไตล์ มินิมอล อีโค่ ลีฟวิ่ง ที่สร้างยอดขายค่อนข้างดีให้กับบริษัทตั้งแต่ช่วงเปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้บริษัทได้ต่อยอดความสำเร็จพร้อมพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบสไตล์มินิมอลอย่างแท้จริง

“เชื่อมั่นว่าโครงการเอเลน บางนา จะเป็นการพลิกโฉมครั้งใหญ่ให้บริษัท ด้วยการทำการตลาดแบบแยกย่อย เจาะลึกลงไปเพื่อทำให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความครีเอทีฟชื่นชอบความมิมินิมอลแบบสุดทาง และเชื่อว่าโครงการนี้ตอบโจทย์และจะเป็นโครงการที่มินิมอลที่สุดในประเทศไทย ที่จะบ่งบอกความเป็นตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ที่สำคัญโครงการนี้มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย”

น.ส.พัทธมล กล่าวว่า ในเบื้องต้นบริษัทเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทั้งหมด 4 เรื่อง เป็นเรื่องราวของคู่รักหนุ่มสาวที่ใช้ชีวิตอยู่ใน บ้านสไตล์ มินิมอลแบบสุดโต่ง จนทำให้เกิดเรื่องราวกวนๆ ที่เรียกรอยยิ้มได้อย่างโดนใจ สามารถติดตามและรับชมโฆษณาได้ทาง Youtube: https://bit.ly/3nDTMbu

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน