นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ ในฐานะผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า มีความแข็งแกร่งในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทย ทำให้มองตลาดเร็วและพร้อมปรับตัวรองรับทุกสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา ซึ่งหลังจากที่รัฐบาลประกาศคลายมาตรการล็อกดาวน์ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เห็นโอกาสที่เศรษฐกิจจะพลิกฟื้นกลับมาและคนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติได้แล้ว

บริษัทฯ จึงออกแคมเปญพิเศษ “ลด ปิด ตึก” ช็อกทุกราคา คุ้มทุกตารางนิ้ว* นำคอนโดมิเนียมโครงการคุณภาพใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ เพียง 5 โครงการเท่านั้น ภายใต้แบรนด์คุณภาพ อาทิ ไอดีโอ โมบิ / ไอดีโอ และ ยูนิโอ ราคาเริ่มต้น 1.79-6.09 ล้านบาท* พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสุด “ฟรีค่าโอนฯ ฟรีเฟอร์นิเจอร์*” ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีของผู้ซื้อที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ และข้อเสนอพิเศษที่ดีที่สุด

โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ “ลด ปิด ตึก” ช็อกทุกราคา คุ้มทุกตารางนิ้ว ได้แก่

1. โครงการ ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง-อินเตอร์เชนจ์ 0 เมตร จาก MRT สถานีบางซ่อน ห้องสตูดิโอ แต่งครบ 8 ยูนิตสุดท้าย* ฟรีเฟอร์นิเจอร์ / ฟรีโอน ราคาพิเศษ จากปกติ 3.25 ล้านบาท เหลือ 1.79 ล้านบาท

2. โครงการ ไอดีโอ โมบิ บางซื่อ แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์ ใกล้ MRT สถานีเตาปูน สถานี บางซื่อ และเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย ห้องสตูดิโอ แต่งครบ 8 ยูนิตสุดท้าย* ราคาพิเศษ จากปกติ 3.86 ล้านบาท เหลือ 2.39 ล้านบาท

3. โครงการ ไอดีโอ พระรามเก้า ตัดใหม่ คอนโดสไตล์รีสอร์ท ห้องสตูดิโอ แต่งครบ ฟรีโอน 5 รายการ* ทุกชั้น! ราคาเดียว 2.39 ล้านบาท และ 2 ห้องนอน New Series พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ฟรีโอน 5 รายการ* ราคาเดียว 4.59 ล้านบาท

4. โครงการ ไอดีโอ สาทร-วงเวียนใหญ่ ชีวิตคุณภาพ ชีวิตติดสาทร ห้อง Deluxe ขนาด 27 ตารางเมตร 5 ยูนิตสุดท้าย ราคาปิดตึก ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีโอน 3 รายการ* ราคาพิเศษ จากปกติ 4.14 ล้านบาท เหลือ 2.99 ล้านบาท และ 2 ห้องนอน ขนาด 55.5 ตารางเมตร ฟรีเฟอร์นิเจอร์ทั้งห้อง พิเศษราคาสุดท้าย ลด 3 ล้านบาท จากราคาปกติ 9.19 ล้านบาท เหลือ 6.09 ล้านบาท

5. โครงการ ยูนิโอ สุขุมวิท 72 เฟส 2 ส่วนกลางสไตล์บีชคลับ ใหญ่สุดในย่านแบริ่ง 1 ห้องนอน ขนาด 27 ตารางเมตร เฟอร์นิเจอร์ ครบ + โอนฯ 0 บาท* รับคืนสุงสุด 200,000 บาท* พิเศษ จองเพียง 999 บาท จากราคาปกติ 2.69 ล้านบาท เหลือ 1.89 ล้านบาท

“จากสัญญาณบวกของเศรษฐกิจ ทำให้ส่งผลดีต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ตามไปด้วย อนันดาฯ จึงเดินหน้านำเสนอแคมเปญส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการกลับมาจับจ่ายใช้สอยของประชาชน และไม่หยุดที่จะพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์และความต้องการของลูกค้าหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย มั่นใจแคมเปญในโค้งสุดท้ายของปีจะทำให้การตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์กลับมา และสามารถสร้างยอดขายไตรมาสสุดท้ายได้ตามเป้าหมายได้อย่างแน่นอน”

สำหรับแคมเปญ “ลด ปิด ตึก” ช็อกทุกราคา คุ้มทุกตารางนิ้ว* เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 พ.ย. 2564 โดยลูกค้าที่สนใจโครงการที่ร่วมแคมเปญสามารถแวะเยี่ยมชม หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2316-2222

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน