นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2565 นี้ แสนสิริวางแผนรุกตลาดทาวน์โฮม ด้วยทาวน์โฮมราคาเข้าถึงง่าย แบรนด์ “สิริ เพลส” ภายใต้จุดขาย ทาวน์โฮมคุณภาพ Best in Class ในทุกระดับราคา ที่ประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าต่อเนื่องตลอด 4 ปีที่ผ่านมา และยังคงเป็นหัวหอกสำคัญในการรุกตลาดทาวน์โฮม ของแสนสิริในปีนี้ โดยวางแผนเปิดตัวทาวน์โฮมในปีนี้จำนวนทั้งสิ้น 12 โครงการ มูลค่ารวม 8,400 ล้านบาท แบ่งเป็น ทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส 8 โครงการ มูลค่ารวม 6,100 ล้านบาท

ล่าสุดแสนสิริ เปิดตัวโครงการ “สิริ เพลส พหลโยธิน 52” ทาวน์โฮมราคาเข้าถึงง่ายในทำเลเมือง จำนวน 270 ยูนิต มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี มียอดขายแล้วถึง 60% จากเฟสแรกที่เปิดขาย โดยเฉพาะแบบบ้านใหญ่ขนาด 111 ตารางเมตร ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากจน Sold Out ในเฟสแรก และเตรียมเปิดขายเพิ่มเติมในเฟสใหม่เร็วๆ นี้

โครงการ สิริ เพลส พหลโยธิน 52 มีจุดขายที่ลูกค้าชื่นชอบในเรื่องทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายมากที่สุด โดยนับเป็นทาวน์โฮมทำเลเมืองที่สุดในแบรนด์สิริ เพลส ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน 52 ใกล้ทั้งรถไฟฟ้าและทางด่วน #ง่ายสุดๆ ทุกการเดินทาง โครงการตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีสะพานใหม่เพียง 2.8 กิโลเมตร นอกจากนี้ โครงการยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (ด่านสุขาภิบาล 5) เพียง 5.3 กิโลเมตร และใกล้ดอนเมืองโทลล์เวย์ และสนามบินดอนเมือง จึงส่งผลให้ทำเลนี้กลายเป็นทำเลศักยภาพ

โครงการสิริ เพลส พหลโยธิน 52 ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชัน ในการเป็นทาวน์โฮมรุ่นใหม่ คอนเซ็ปต์ Optical Art ที่ใช้เส้นสายประกอบกัน เห็นเป็นภาพซ้อนภาพสร้างให้เกิดมิติที่แตกต่าง สะท้อนรสนิยมคนรุ่นใหม่ พร้อมฟังก์ชันการใช้สอย “ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้” สู่การเป็นทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยวหน้ากว้าง 5.2 – 5.5 เมตร ที่มีเพดานสูง 3.5 เมตร พร้อมช่องแสงธรรมชาติที่โถงบันได ช่วยเพิ่มความสว่างโปร่งโล่งและประหยัดไฟ รวมถึงยังเป็นทาวน์โฮมที่มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ ประกอบด้วย 2 แบบบ้าน พื้นที่ใช้สอย 93 ตารางเมตร และ 111 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.49 ล้านบาท

นอกจากนี้ โครงการยังประกอบด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ ไฮไลต์ด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือเชื่อมต่อพื้นที่สวน และแยกสระว่ายน้ำสำหรับเด็กเพื่อความปลอดภัย สนามบาสเกตบอลเพิ่มกิจกรรมการออกกำลังกาย ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สวนส่วนกลางที่ร่มรื่น พร้อมยกระดับความปลอดภัยมั่นใจ 24 ชม. จากศูนย์ควบคุมเรียลไทม์ด้วย LIV24 มาตรฐานความปลอดภัยระดับเดียวกับโครงการบ้านเดี่ยว ได้แก่ Sansiri Security System

ทั้งนี้ เพื่อตอบรับกระแสการเปิดตัวโครงการที่ดี บริษัทจึงเตรียมโปรโมชันต่อที่ 1 ฟรีค่าใช้จ่ายถึง 7 รายการไม่รวมค่าจดจำนอง ได้แก่ ค่าธรรมเนียมการโอน, ค่าส่วนกลางจนถึง ธันวาคม 2566, ค่าเบ็ดเตล็ด, ค่าติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า, ค่าติดตั้งมิเตอร์น้ำประปา, ค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้า และค่าประกันมิเตอร์น้ำประปา และต่อที่ 2 ฟรีเงินทำสัญญาทันที เมื่อลูกค้าเตรียมเอกสารยื่นขอสินเชื่อมาครบในวันเข้าชมโครงการและผลอนุมัติสินเชื่อผ่าน โปรโมชั่นนี้เมื่อจองและทำสัญญาภายในวันที่ 28 ก.พ. เท่านั้น

“ในปีนี้ ยังคงเป็นปีของตลาดเรียล ดีมานต์ ซึ่งทาวน์โฮมราคาเข้าถึงง่ายยังเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง ทั้งนี้ จากความโดดเด่นของทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส บริษัทจึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี โดยตั้งเป้าหมายยอดขายทาวน์โฮมของแสนสิริในปีนี้ไว้ 5,000 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นเป้าหมายที่เติบโตจากปีก่อนถึงเกือบ 120% สอดคล้องตามแผนการรุกตลาดทาวน์โฮมในปีนี้ พร้อมเตรียมพบกับทาวน์โฮมแบรนด์สิริ เพลส ซีรีส์ Dream Destination ในทำเลอื่นๆ ครอบคลุมความต้องการลูกค้าทั่วกรุงเทพฯ ที่จ่อคิวรอเปิดตัวตามมาในปีนี้” นายอาณัติ กล่าว

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน