บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ร่วมกับ Melia Hotels International เครือโรงแรมและรีสอร์ตแบบบีชฟรอนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ร่วมเปิด “โรงแรม มีเลีย พัทยา โฮเต็ล ประเทศไทย” จุดหมายปลายทางรีสอร์ตไลฟ์สไตล์ยั่งยืนแห่งใหม่ใจกลางพัทยา นับเป็นโครงการแรกของ AWC ในเมืองพัทยา

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า “AWC รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือในระยะยาวกับ Melia Hotels International กับการเปิดตัว “โรงแรม มีเลีย พัทยา โฮเต็ล ประเทศไทย ซึ่งเป็นโครงการแรกของบริษัทบนชายฝั่งทะเลภาคตะวันออกของไทย จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ที่ผสานความโดดเด่นของการบริการสไตล์สเปนอันเป็นเอกลักษณ์ของ Melia เข้ากับเสน่ห์อันมีชีวิตชีวาของเมืองพัทยา สร้างสรรค์ที่พักริมทะเลไม่เหมือนใครให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึง Lay Beach Club บีชคลับแห่งแรกของเมืองพัทยา ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์พักผ่อนริมชายหาดอันน่าประทับใจ

นอกจากนี้ โรงแรม มีเลีย พัทยา โฮเต็ล ประเทศไทย ยังเป็นส่วนหนึ่งของ The Aquatique Destinations Pattaya ภายใต้แนวคิดสู่การเป็น AWC’s Lifestyle Destination ที่ประกอบด้วย 6 โรงแรม โดยมีงบลงทุนสำหรับการพัฒนาระยะยาวทั้งสิ้นรวมกว่า 30,000 ล้านบาท ซึ่งรวมถึง 2,000 ล้านบาทสำหรับการพัฒนาโรงแรมแห่งนี้โดยเฉพาะ โดยแผนการลงทุนในระยะยาวนี้นับเป็นก้าวสำคัญในการพลิกโฉมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของพัทยา ที่จะช่วยสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้กับท้องถิ่นผ่านการสร้างงานและมูลค่าการเติบโตทางเศรษฐกิจให้แก่ชุมชนโดยรอบ

นอกจากนั้น โรงแรม มีเลีย พัทยา โฮเต็ล ประเทศไทย ยังได้รับการออกแบบตามกรอบการดำเนินงานความยั่งยืนของ AWC ในด้านสภาพแวดล้อมหรือ Better Planet เพื่อลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม กับการเป็นโรงแรมแรกในชลบุรีที่ตั้งเป้าจะได้รับมาตรฐาน LEED และ WELL ในระดับ Gold รวมถึงโครงการ เดอะ GALLERY ที่ช่วยสนับสนุนสินค้าท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตหรือ Better People และ Better Prosperity ผ่านการสร้างงานและสนับสนุนคุณค่าทางเศรษฐกิจให้กับชุมชนผ่านการลงทุนระยะยาว สะท้อนความมุ่งมั่นของ AWC ในการสนับสนุนประเทศไทยสู่การเป็นจุดหมายปลายทางยั่งยืนระดับโลก”

นายกาเบรียล เอสการ์เร ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Melia Hotels International กล่าวว่า โรงแรม มีเลีย พัทยา โฮเต็ล ประเทศไทย ถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจของเราในเอเชีย ผ่านความร่วมมือกับ AWC ซึ่งเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญที่สุดของเราในประเทศไทย ต่อเนื่องจากความสำเร็จของการเปิดตัว INNSiDE by Melia Bangkok Sukhumvit เมื่อปีที่ผ่านมา เรามั่นใจว่าโรงแรมแห่งนี้จะสามารถมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครให้กับแขกผู้เข้าพักได้อย่างแท้จริง อีกทั้งพัทยายังเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จึงนับเป็นสถานที่ที่เหมาะสมกับการเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ เราเชื่อมั่นว่าอัตลักษณ์ในแบบสเปนและความมุ่งมั่นด้านการบริการของเรา ประกอบกับวิสัยทัศน์ของ AWC จะช่วยให้เราสามารถมอบประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับผู้มาเยือน เชื่อมโยงวัฒนธรรมท้องถิ่นและหลอมรวมความเป็นเอกลักษณ์ของสเปนได้อย่างกลมกลืน

“โรงแรม มีเลีย พัทยา โฮเต็ล ประเทศไทย” พร้อมให้บริการผู้เข้าพักที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ผสานการทำงานและการพักผ่อน (Workcation) กลุ่มดิจิทัลโนแมด กลุ่ม MICE นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของไลฟ์สไตล์ หรือกลุ่มลักชัวรีที่มองหาประสบการณ์การพักผ่อนในบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา โรงแรมประกอบไปด้วยห้องพักจำนวน 234 ห้อง พร้อมการออกแบบร่วมสมัยเข้ากับกลิ่นอายของท้องถิ่น นำเสนอประสบการณ์ที่ไม่มีใครเหมือนให้กับผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ของพัทยา ผ่านความคิดสร้างสรรค์และการเชื่อมโยงกับชุมชนในพื้นที่ เพื่อสร้างความทรงจำสุดประทับใจให้แขกผู้เข้าพักผ่านพื้นที่ Social Space ต่างๆ ภายในโรงแรม”

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน