นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดสมาร์ตโฟนในประเทศไทยในช่วงไตรมาส 3 นี้ ยังมีความคึกคักอย่างต่อเนื่อง โดยซัมซุงพร้อมรุกตลาดต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบถ้วน โดยล่าสุดเปิดตัวสมาร์ตโฟน กาแลคซี่ เจ 8 (Samsung Galaxy J8) ซึ่งเป็นรุ่นที่เจาะตลาดแมส (ทั่วไป) และเป็นรุ่นแรกที่เป็นมัลติเอ็นเตอร์เทนเมนต์โฟน (รองรับทุกความบันเทิง) อย่างเต็มรูปแบบ

“ซัมซุง กาแลคซี่ เจ 8สะท้อนถึงการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้บริโภคของซัมซุง โดยเราเน้นการเติมเต็มประสบการณ์ด้านความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ของคนในเจนเนอเรชั่นวาย ที่เราขอนิยามใหม่ว่า เจนเนอเรชั่น เจ ซึ่งเป็นผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพ มีชีวิตผูกติดโซเชียลมีเดียและความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ตลอดทั้งวัน ดังนั้นการทําตลาดสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ เราใช้กลยุทธ์การเป็น Digital Life Companion ซึ่งแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ โดยการจับมือกับไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมอย่าง วง BNK48 เป็นครั้งแรก และยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อส่งมอบคอนเทนต์สุดพิเศษให้ผู้บริโภคผ่านแอพพลิเคชั่น BNK48 ที่มีภายในตัวเครื่อง กาแลคซี่ เจ 8 ให้สามารถเกาะติดความเคลื่อนไหวต่างๆ ของวง BNK48 ได้ในแบบเรียลไทม์”

พร้อมกันนี้จุดเด่น ภาพสวย เสียงดี เซลฟีจัดเต็มด้วยกล้องหน้า 16 ล้าน กล้องหลังคู่ความละเอียดสูง 16+5 ล้านพิกเซล พร้อมระบบเสียงดอลบี้ แอดโมส (Dolby Atmos) ให้เสียงในรูปแบบ สเตอริโอเซอร์ราวด์ 3 มิติ นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจ ดีไซน์พิเศษ Samsung Galaxy J8 BNK48 Edition เป็น รูปBNK48 รวม 8 ลาย โดย ซัมซุง กาแลคซี่ เจ 8 จะวางจําหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 3 ส.ค. 2561 เป็นต้นไป ในขนาดความจุ 32GB ราคาเครื่องละ 9,490 บาท มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีม่วง สีทอง และสีดํา

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน