คาราท มีเดียเอเจนซีระดับโลกในเครือ เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค (Dentsu Aegis Network) คว้าอันดับหนึ่งเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน จากการจัดอันดับโดย เร็คมา (RECMA, REsearch Company Evaluating the Media Agency Industry) โดยครองตำแหน่งชนะเลิศ จากการจัดอันดับครั้งล่าสุดโดยเร็คมา ที่ยกให้ คาราทเป็นอันดับหนึ่งในบรรดาเครือข่ายมีเดียเอเจนซีระดับโลก (The Number One Global Media Agency Network) จากการรายงาน ผลการวินิจฉัยการประเมินผลงานในเชิงคุณภาพสำหรับเครือข่ายมีเดียเอเจนซีระดับโลกครั้งล่าสุด เมื่อเดือนธ.ค. พ.ศ. 2559 (Network Diagnostics Qualitative Evaluation report, released in December 2016) ซึ่งนับว่าเป็นครั้งที่ 8 แล้ว ที่คาราทคว้าอันดับหนึ่ง จากผลการประเมินรวม 9 ครั้งที่ผ่านมา

จากผลการประเมินล่าสุดในปีนี้ คาราท ทิ้งระยะห่างจากอันดับสองมากขึ้นถึง 1 เท่าตัว ผลงานอันโดดเด่นดังกล่าว เป็นผลลัพธ์จากผลประกอบการที่ดีเยี่ยมของเครือข่ายคาราททั่วโลก

นายวิล สเวย์น ประธานกรรมการ ของ คาราท โกลบอล (Will Swayne, Global President, Carat) กล่าวถึงผลการประเมินครั้งล่าสุดโดยเร็คมาว่า “เราต่างรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจากเร็คมา ให้เป็นเครือข่ายอันดับหนึ่งอีกครั้งติดต่อกัน นี่คือเครื่องพิสูจน์ ถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งของทีมคาราท ที่มุ่งนำเสนอผลงานที่ดีที่สุด สร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่ท้าทาย และขณะเดียวกันก็ช่วยสร้างความเจริญเติบโตให้แก่ธุรกิจของลูกค้าด้วย”

อนึ่ง ในการประเมินผลมีเดียเอเจนซีดังกล่าว มีเครือข่ายมีเดียเอเจนซีระดับโลกที่ได้รับการประเมินผลงานถึง 17 แห่ง จาก 43 ประเทศทั่วโลก โดยปัจจัยทีเร็คมานำมาพิจารณานั้น ประกอบด้วย หัวข้อต่างๆ 19 หัวข้อ ซึ่งรวมถึง ประสิทธิภาพในการหาลูกค้าใหม่ การรักษาลูกค้าปัจจุบัน รางวัลต่างๆ ที่ได้รับ การพัฒนาบุคคลากร และศักยภาพขององค์กร โดยเฉพาะในด้านธุรกิจดิจิตัล

นายปริทัศ มุ่งประสิทธิชัย ประธานกรรมการบริหาร คาราท (ประเทศไทย) กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า พวกเราภาคภูมิใจมาก ที่ได้ทราบว่า สำหรับในประเทศไทย เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ก็ได้รับคะแนนสูงสุดจากการประเมินผลงานโดยเร็คมาเช่นเดียวกัน โดยมี คาราท เป็นบริษัทในเครือฯ ที่ได้คะแนนโดดเด่นมากที่สุด ซึ่งได้รับการประเมินให้ได้คะแนนสูงสุดจาก การเข้าร่วมแข่งขันนำเสนองานและประกวดราคา (Pitching) จำนวนลูกค้านานาชาติรายใหญ่ที่วางใจในคาราท และจำนวนลูกค้าคนไทยรายใหญ่ที่ให้ความไว้ใจมาใช้บริการของเรา ตลอดจนจำนวนลูกค้านานาชาติและลูกค้าไทยที่ให้ความไว้วางใจ ร่วมงานกับเรามาอย่างยาวนาน (Retention) สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของพวกเรา ที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เพราะพวกเราเชื่อในความเป็นหุ้นส่วนธุรกิจที่ยั่งยืน เพื่อการสร้างความสำเร็จไปด้วยกัน

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน