เดนทิสเต้ ทุ่ม 300 ล้าน ทำตลาด - คว้า ลิซ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์ ชูนวัตกรรมใหม่แปรงแห้ง รุกทั่วโลก

14 ก.ย. 2564 - 18:18 น.

นายแสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลท์กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายยาสีฟัน เดนทิสเต้ เปิดเผยว่า ในปีนี้ถือเป็นปีที่ท้าทายมากท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 แต่บริษัทได้วางงบประมาณไว้ 100-300 ล้านบาท สำหรับทำตลาดเดนทิสเต้ และล่าสุด เดนทิสเต้ เลือก ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Blackpink มาเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์สินค้านวัตกรรมใหม่ DENTISTE’ Anticavity Max Fluoride เป็นยาสีฟันชนิดแปรงแห้ง สูตรฟลูออไรด์ 1,500 PPM ซึ่งการแปรงแห้ง หมายถึง การแปรงฟันโดยไม่ต้องบ้วนน้ำ เพื่อเปิดโอกาสให้ฟลูออไรด์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

“ในทางทันตกรรมการแปรงฟันแห้งถือว่าเป็นการเคลือบฟลูออไรด์ที่ดีที่สุด และทางแบรนด์จำเป็นต้องเลือก ลิซ่า มาเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อให้ ลิซ่า เปลี่ยนพฤติกรรมการแปรงฟันโดยการบ้วนน้ำให้เป็นการแปรงฟันแห้ง และเดนทิสเต้มีวางจำหน่ายใน 25 ประเทศทั่วโลก และทำยอดขายดีมากในประเทศเกาหลีใต้ ขณะเดียวกัน ลิซ่า มีอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกที่เพิ่งออกมา และสร้างกระแสดีมากแฮชแท็ก #SoloistLisa ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลกและติดอันดับ 1 ใน 7 ประเทศทั่วโลก จึงเป็นโอกาสดีมากที่จะต่อยอดผลิตภัณฑ์ในหลายๆ ประเทศ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ระดับโลกมากขึ้น”

เดนทิสเต้ ตั้งเป้าหมายจะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด 3% โดยมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ในเจนแซด และเจนวาย ให้ได้มากที่สุด เพราะเป็นกลุ่มที่ควรได้รับการเคลือบฟลูออไรด์เพื่อป้องกัน ฟันผุ นอกจากนี้ บริษัทจัดทำแปรงสีฟันรุ่นพิเศษ สินค้า รุ่นลิซ่า ที่มีตัวด้ามสีชมพู และ ชุดยาสีฟันแปรงสีฟัน ลิมิเตด อิดิชั่น ที่มีเพียง 25,000 ชุดขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อต้อนรับแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนใหม่ของแบรนด์ และจะมีแปรงสีฟัน Blackpink ทำขึ้นมาเป็นพิเศษอีกในเร็วๆ นี้

สำหรับภาพรวมผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลช่องปาก มีมูลค่าประมาณ 20,000 ล้านบาท เติบโตประมาณ 5% ต่อปี โดยกลุ่มยาสีฟันระดับพรีเมี่ยมมีสัดส่วนประมณ 20% และเดนทิสเต้มีส่วนแบ่งอยู่ในกลุ่มพรีเมี่ยมนี้ 40%

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน












ภาพที่



อัลบั้มภาพ เดนทิสเต้ ทุ่ม 300 ล้าน ทำตลาด - คว้า ลิซ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์ ชูนวัตกรรมใหม่แปรงแห้ง รุกทั่วโลก
ข่าวที่เกี่ยวข้อง