นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริการ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายปี 2565 มียอดขายเติบโตอย่างน้อย 10% ขณะที่ปี 2564 เติบโต 5% เมื่อเทียบกับปี 2563 ที่มียอดขาย 16,438.20 ล้านบาท หลังจากยอดขายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ฟื้นตัว จากคลายล็อกดาวน์ประเทศไทย และสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย

ประกอบกับมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเตรียมปรับราคาสินค้าในช่วงเดือนธ.ค.นี้ อีกรอบ หลังจาก 10 เดือนที่ผ่านมาปรับราคาขายขึ้นแล้ว 4% และในปี 2565 ยังเตรียมปรับราคาเพิ่มขึ้นอีกรอบ เพื่อให้สอดคล้องกับราคาน้ำมันที่ปรับสูงขึ้น ซึ่งเป็นต้นทุนวัตถุดิบหลักในการผลิต และเป็นปัจจัยภายนอกที่ควบคุมไม่ได้

ล่าสุด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ TOA Organic Care นวัตกรรมสีเทคโนโลยี Bio-Based สีที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ รายแรกและรายเดียวในไทย ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก USDA สหรัฐอเมริกา โดย TOA ได้พัฒนาเทคโนโลยีนี้ร่วมกับบริษัทเคมีระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา ด้วยการนำเอาส่วนประกอบจากพืชมาพัฒนาเพื่อใช้ทดแทนวัตถุดิบจากปิโตรเคมี โดยยังให้คุณภาพความคงทนของฟิล์มสีที่ยอดเยี่ยม และให้คุณสมบัติด้านความปลอดภัย กลิ่นอ่อน ไร้สารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐาน Sensitive Choice ออสเตรเลีย ช่วยลดสารฟอร์มัลดีไฮด์ในอากาศ

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน