เปิดเกมรุกรีเทลไตรมาสแรก ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมกวาดลูกค้าทั่วประเทศ ลุยปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ “ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2” ตั้งเป้าสู่การเป็นฮับของคนทุกไลฟ์สไตล์ ครบครัน ด้วยสินค้าและบริการที่ทันสมัยที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Seamless Integration & Variety” ส่งมอบประสบการณ์ช็อปที่เชื่อมแต่ละส่วนเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งห้างอย่างกลมกลืน แต่ยังคงเอกลักษณ์และสร้างสีสันแปลกใหม่ไม่ซ้ำกันในแต่ละชั้น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

น.ส.รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2 เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2545 เป็นเดสติเนชั่นการช็อปปิ้งยอดฮิตที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากคนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงมาโดยตลอด นั่นเป็นเพราะสิ่งที่เรายึดถือและให้ความสำคัญ คือ การไม่หยุดเรียนรู้ลูกค้าและพัฒนาห้างในทุกมิติ

และเช่นกันกับครั้งนี้ ที่เราต้องการยกระดับการช้อปปิ้งให้ชาวพระราม 2 ได้ช็อปสนุกไปอีกขั้น จึงปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ ‘ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2’ ชูคอนเซ็ปต์และดีไซน์แปลกใหม่ แต่ละชั้นจะมีสไตล์ต่างกัน แต่มีจุดเชื่อมของสินค้าและการออกแบบกลมกลืนกันทั้งห้าง มอบประสบการณ์การช็อปปิ้งอย่างสมูธ เป็น Seamless Integration บวกกับ Variety นำเสนอสินค้าแบรนด์ใหม่ๆ บริการพิเศษที่เหนือความคาดหมาย ให้ที่นี่เป็นฮับของการใช้ชีวิตของคนทุกวัย ทุกกลุ่ม ทั้งครอบครัว คนวัยทำงาน รวมถึงนักท่องเที่ยวที่เดินทางสัญจรผ่านพระราม 2 ไปยังจังหวัดอื่นๆ

และยังพร้อมรองรับกำลังซื้อที่มากขึ้น จากการขยายตัวของโครงการหมู่บ้านระดับกลาง-ไฮเอนด์ และโรงเรียนนานาชาติ ช่วยกระตุ้นภาพรวมเศรษฐกิจย่านพระราม 2 ให้คึกคักไปอีกขั้น ให้ทุกคนมาช็อปปิ้งสะดวกครบครัน โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเข้าเมือง โดยเราตั้งเป้าเพิ่ม ทราฟฟิกให้มีลูกค้ามาจับจ่ายใช้สอยที่ห้างเพิ่มขึ้นประมาณ 50% ในปี 2565 นี้

สำหรับความพิเศษของการปรับโฉมครั้งนี้ อยู่ที่การปรับโฉมครั้งใหญ่ทั้ง 3 ชั้น บนพื้นที่รวมกว่า 15,000 ตารางเมตร ด้วยคอนเซ็ปต์และดีไซน์ที่แตกต่างกันในแต่ละชั้น มีเอกลักษณ์และสีสันที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำกัน ทว่าสร้างจุดเชื่อมของดีไซน์ที่กลมกลืนกันทั้งห้าง ทั้งไม่ลืมคำนึงถึงมิติด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยการนำวัสดุรีไซเคิล วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และวัสดุท้องถิ่นมาใช้เป็นวัสดุหลักของการปรับโฉมครั้งใหญ่นี้ ช่วยให้ชุมชนมีรายได้มีอาชีพและเติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ได้มีการปรับโฉมเฟสแรกในทุกแผนกสินค้าชั้นนำ รวมทั้งหมด 3 ชั้น รวบรวมแบรนด์แฟชั่นอินเทรนด์มาเสิร์ฟนักช้อปถึงที่ไม่ต้องเดินทางเข้าเมือง จัดเต็ม! ทั้งแบรนด์ชั้นนำและแบรนด์ระดับโลกกว่า 700 แบรนด์ อาทิ Cle De Peau Beaute, Kiehl’s, History of Whoo, ULTIMA II, Sfera Gentlewomen และร้าน KIS พร้อมเปิดโซนใหม่ “Unisex Fashion” พบกับสินค้าแบรนด์ใหม่และแบรนด์ชั้นนำกว่า 50 แบรนด์ อาทิ Muunique, MLB, Keen, Teva, ATG All Terrain Gear และ Asics โดยเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 11.00 – 21.00 น. วันศุกร์ เวลา 11.00 – 22.00 น. วันเสาร์ เวลา 10.00 – 22.00 น. วันอาทิตย์ เวลา 10.00-21.00 น.

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน