กลายเป็นดราม่า ระหว่างกลุ่มผู้ขายตรง และ หนุ่มอุ๋ย บุดด้าเบลส เมื่อมีออกซิงเกิ้ลใหม่ “เพื่อนหายเพราะขายตรง” Guioui Ft. Protozua ซึ่งเนื้อเพลงเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับธุรกิจขายตรงที่นำเอาคำที่มักใช้เชิญชวนคนเข้าสู่ธุรกิจขายตรงมาใช้ พร้อมกับท่อนฮุคว่า “แต่ว่าต้องทำใจ โทรไปก็ไม่มีใครรับ เจอกันมันก็ไม่ทัก” ซึ่งกลุ่มผู้ขายตรง โดย น.ส.กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ ผู้อำนวยการศูนย์วิชาการพลังเครือข่าย และนักธุรกิจขายตรง ได้ออกมาติว่า เป็นชื่อเพลงที่ทำลายผู้ที่ทำธุรกิจนี้ และเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนชื่อ (อ่าน : ดราม่า! นักธุรกิจโวยเพลงบุดด้าเบลส “เพื่อนหายเพราะขายตรง” ฉะไม่สร้างสรรค์ ขู่แบน)

 

โดยล่าสุด หนุ่มอุ๋ย ก็ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ถ้าจะเปลี่ยนคงเป็นชื่อนี้ครับ” โดยเขียนในภาพโปรโมตเพลงว่า “เพื่อนหายเพราะขายอ้อม” ซึ่งพบว่ามีการเปลี่ยนชื่อในเนื้อเพลงที่แสดงในแอบพลิเคชั่นแล้ว

screenshot-2649 14606371_10205659768331789_5133691113310791621_n

screenshot-2650

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน