รองเท้าแตะ ที่ไม่ธรรมดา ฮาวายานัส ดึง 4 ศิลปิน สตรีทอาร์ต ร่วมออกแบบพินตกแต่ง

ฮาวายานัส (Havaianas) แบรนด์ รองเท้าแตะ ระดับโลกจากประเทศบราซิล จัดงาน ‘Make Your Own Havaianas Thailand 2023’ (MYOH) ในบรรยากาศ Beach House เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้มาดีไซน์รองเท้าแตะในรูปแบบที่เป็นตัวคุณ ผ่านการเลือกพื้นรองเท้า สายรองเท้า และพินรองเท้า ที่เตรียมลูกเล่นหลากสไตล์มาให้มิกซ์แอนด์แมทช์

ไฮไลท์ของงาน แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด โบว์ เมลดา สุศรี ร่วมพูดคุยถึงเจอร์นี่การเข้ามาเป็นครอบครัวฮาวายานัส พร้อมโชว์ รองเท้าแตะ DIY in Bow style ที่จะนำจัดแสดงเป็นที่ระลึก ณ Havaianas Concept Store

และเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Havaianas Collaboration Pin : ‘HavaianasXTHartists’ 5 คอลเลกชั่น โดยเชิญ 4 ศิลปินสตรีทอาร์ทและนักออกแบบคนดัง

“Carnival” คุณปิ๊น อนุพงศ์ คุตติกุล ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Carnival สตรีทแบรนด์สัญชาติไทยดังไกลระดับโลก, “BINKO” บิ้งโกะ ภาพฟ้า พุทธรักษา, “Latte Latte” จีน อรชพร วราศิริกุล, และ “Mr.Dolph” แอน ไอริณ อาริยะธนาพร

อนุพงษ์-ภาพฟ้า

อรชพร-ไอริณ

และอีก 1 คู่นักแสดงชื่อดัง เน็ต & เจมส์ จากซีรีส์สุดฮอต อย่าเล่นกับอนล (Bed Friend Series) สร้างปรากฎการณ์แคมเปญพิเศษออกแบบพินรองเท้าร่วมกัน ซึ่งพินทั้งหมดถูกจัดแสดงและจำหน่ายให้ทั้ง FC ศิลปินและคนรักแบรนด์ได้เลือกช้อป ตกแต่งรองเท้า หรือเก็บสะสม ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 3 โซนเอเทรียม 3

คุณอภิวิชญ์ ชิระทานิ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ริช สปอร์ต จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฯ สินค้าแบรนด์ กล่าวว่า ด้วยความรักของลูกค้าที่อยู่เคียงข้างเรามาโดยตลอด บริษัทจึงไม่หยุดนิ่งและสร้างสรรค์เรื่องราวดีๆในทุกวัน

ล่าสุดคือ การครีเอท Havaianas Store ในสไตล์ Beach House Concept เปลี่ยนดีไซน์ให้เหมือนการยกชายหาดมาไว้ในร้าน บรรยากาศสุดสบาย สดใสและสนุกสนานไปกับการเลือกสรรฮาวายานัสคู่ที่เป็นคุณ

การปรับลุกส์ครั้งนี้เพื่อยกระดับ Customer experience ของ Havaianas ในไทยให้เป็น Brand house ระดับสากลที่ครบครัน แต่ยังคงให้ความรู้สึกแบบโอเรียนทอลให้เข้ากับความเป็นเอเชีย

ส่วนแคมเปญ Havaianas Collaboration Pin : HavaianasXTHartists’ 5 คอลเลกชั่น ศิลปินบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจในการครีเอทพินไว้น่าสนใจ

Carnival ในชื่อคอลเลคชั่น “The Brazilian Bear Collection” Bernie มาสคอต ที่สื่อถึงการเดินทางมาถึงบราซิลดินแดนแซมบาและพื้นป่าอแมซอน มี 2 แบบ

Net & James ในชื่อคอลเลคชั่น “The LOVE is all around” ที่เน็ตและเจมส์ใส่กิมมิคความเป็นตัวเองลงไป ตั้งใจสื่อสารความเป็นเน็ตและเจมส์ผ่านไอคอนทั้ง 5 ที่แสดงถึงความอบอุ่น เยือกเย็น น่ารัก ซุกซน และความเป็นเรา ที่ต่อให้จะต่างกันแค่ไหนก็ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว มี 5 แบบ *จำหน่ายเป็นเซ็ต

Binko ชื่อคอลเลคชั่น “CLUMSY PEEPS CLUB” คาแรกเตอร์สุดน่ารักที่ Binko หลงรักอย่าง สุนัข และ แมว ให้ความรู้สึกถึงการเป็นเพื่อนแท้ ไม่ทอดทิ้ง และพร้อมเคียงคู่กันไปตลอดทาง มี 3 แบบ

MR.DOLPH ชื่อคอลเลคชั่นว่า “MR.DOLPH Sunnies and Stick” การผสมผสานความเป็น ฮาวายานัส Beach House concept เข้ากับตัวละคร Mr.Dolp ที่ชื่นชอบความเป็นฮาวายไว้ด้วยกัน รังสรรค์สู่ความเป็นตัวตนของทั้ง 2 แบรนด์อย่างลงตัว มี 3 แบบ

LATTE LATTE ใช้ชื่อ “LATTE LATTE” บ่งบอกความความรู้สึกที่อยากตื่นมาวาดรูปทุกเช้า ด้วยคาแรคเตอร์ “LATTE LATTE” ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากหนูแกสบี้ ที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้เวลาเห็น มี 4 แบบ

สนใจรายละเอียดไอเทมเด็ดและเกิจกรรมจากฮาวายานัส เข้าไปได้ที่ www.Havaianas.co.th และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line OA @havaianasofficial IG @havaianas.thailand Facebook @HavaiansThailand หรือเช็คอินที่ ฮาวายานัส ทุกสาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน