อาหารญี่ปุ่นไม่ได้มีแค่ปลาดิบหรือซูชิที่ขึ้นชื่อ แต่ยังมี “ข้าวหน้าญี่ปุ่น” ที่อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน

 


ที่จะแนะนำวันนี้คือ ร้านโยชิโนยะ ร้านเก่าแก่ระดับตำนานในญี่ปุ่น เปิดขายมากว่า 100 ปี เขาขึ้นชื่อเรื่อง “ดงบุริ” หรือเมนูข้าวหน้าญี่ปุ่นแบบต่างๆ โดยมีซอสสูตรลับต้นตำรับจากโตเกียวเป็นอาวุธเด็ด

ยกนิ้วให้เลยก็ต้องนี่…ข้าวหน้าเนื้อ (กิวด้ง) ใช้เนื้อนุ่มๆ US Beef คุณภาพพรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศ ขายดิบขายดีจนเป็นเมนูซิกเนเจอร์
ค่ายซีอาร์จี (เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป) ไปซื้อแฟรนไชส์จากญี่ปุ่นเข้ามาบริหารกิจการเองในไทย โดยเปิดร้านตามห้างใหญ่ๆ และอาคารกลางชุมชน แต่โดยส่วนใหญ่จะขึ้นห้างเซ็นทรัลสาขาต่างๆ

 


ถูกใจแฟนๆชาวไทยที่ส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ ชอบอาหารจานด่วนร้อนๆ บรรยากาศดีๆ เหมาะแก่การเช็คอินเรียกไลค์
แต่เมื่อเปิดมาได้ระยะหนึ่งแล้ว จึงถึงคราวต้องปรับโฉมใหม่ให้อินเทรนด์ทันโลก เอาใจลูกค้าขาประจำที่ไม่ชอบบรรยากาศจำเจ
ล่าสุดการรีโนเวตเสร็จสิ้นแล้ว ร้านใหม่เอี่ยมอ่องเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน โฉมใหม่ดูทันสมัยน่านั่ง รวมไปถึงเมนูอาหารก็โดดเด่นสะดุดตาน่ากินขึ้น
โดยนำร่องไปก่อน 2 สาขาแรก คือร้านโยชิโนยะสาขาสยามสแควร์ วัน และเมกา บางนา
แต่ที่ยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนคือ รสชาติความอร่อย เนื้อนุ่มๆปรุงน้ำซอสรสชาติเข้มข้น เสิร์ฟทั้งควันยังโชยกลิ่นหอมฉุย พร้อมท็อปปิ้ง-เครื่องเคียงที่มาเป็นเซ็ต ไม่ว่า ไข่ออนเซ็น สลัด ซุป กิมจิ ฯลฯ
แถมขิงดองที่ตั้งไว้บนโต๊ะ ให้ลูกค้าได้เพิ่มรสชาติ หรือเติมกันเลี่ยน

 

 

 

พล ศรีแดง ผู้อำนวยการอาวุโส แบรนด์ โยชิโนยะ เผยถึงการเปลี่ยนแปลงรูปแบบร้านใหม่ว่า เพื่อให้ร้านมีความทันสมัยและผสมผสานกับความเป็นญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ให้ลูกค้าที่เข้ามาในร้านได้สัมผัสกลิ่นไอความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ อีกทั้งการจัดโทนสี รูปแบบร้านและเฟอร์นิเจอร์ก็ให้ความสบายตา ดูกว้างขวาง เหมาะแก่การมาแฮงเอ้าต์กับกลุ่มเพื่อน หรือมาพบปะสังสรรค์ในมื้ออาหารกับครอบครัว
นอกจากนี้ ยังเปลี่ยนแปลงในเรื่องรูปลักษณ์ต่างๆ ไม่ว่าโลโก้ร้านให้เหมือนกับร้านที่ญี่ปุ่น รวมถึงชุดเครื่องแบบพนักงานก็ให้ดูกระฉับกระเฉง ทันสมัย และเป็นเอกลักษณ์มากขึ้น

 

 

 

 

คุณพล ระบุว่า นอกจากนี้ลูกค้าจะได้พบกับรูปแบบของเมนูที่ปรับหน้าตาอาหารให้ดูสวยงามน่ารับประทานกว่าเดิม มีการปรับเรื่องรสชาติ ปริมาณอาหารที่เพิ่มขึ้นให้คุ้มค่าคุ้มราคา ตลอดจนคุณภาพของอาหาร โดยเปลี่ยนวัตถุดิบของเนื้อวัวที่คัดสรรเนื้อนำเข้าอย่างดี เป็นเนื้อ U.S. Beef 100% คุณภาพพรีเมี่ยมที่มีความนุ่มชุ่มฉ่ำในทุกๆสัมผัส

 

“อีกทั้งเมื่อนำมาปรุงในสไตล์ของโยชิโนยะ นำมาต้มกับซอสซีอิ้วรสชาติเข้มข้นตามแบบต้นตำรับของญี่ปุ่น ยิ่งทำให้เนื้อมีรสชาติมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้โยชิโนยะเป็นอันดับ 1 ด้าน Beef Bowl สุดยอดต้นตำรับข้าวหน้าเนื้อและข้าวหน้าญี่ปุ่นตำนานกว่า 100 ปี” คุณพลกล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

 

เพื่อฉลองการปรับโฉม 2 ร้านนำร่อง โยชิโนยะจึงจัดโปรโมชั่นคุ้ม ชุดเมนูข้าวหน้าเนื้อ U.S. Beef เสิร์ฟกับซุปมิโซะและเครื่องดื่ม (รีฟิว) ในราคาเพียง 155 บาท

 

หรือจะเลือกอร่อยกับชุดข้าวหน้าหมู พร้อมเสิร์ฟกับซุปมิโซะและเครื่องดื่ม (รีฟิว) ในราคาเพียง 145 บาท

 

วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2559 ที่ร้านโยชิโนยะทั้ง 15 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G, เทอมินอล 21 ชั้น 4, เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 6 (ฝั่งโรบินสัน), เซ็นทรัลบางนา ชั้น 5, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6, เมกาบางนา ชั้น 2,

 

เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 5, เซ็นทรัลพระราม 3 ชั้น 5, โลตัสพลัสอมตะนคร ชั้น 1, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น G, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 5, เซ็นทรัลศาลายา ชั้น 3, เซ็นทรัลเวสเกต, สยามสแควร์วัน ชั้น 5 และ สาขาอยุธยาซิตี้พาร์ค

 

 

รายละเอียดคลิก www.facebook.com/YoshinoyaThailand หรือ CRG Call Center โทร. 02-66-33-888

 

นักชิม-ขาประจำทราบแล้วเปลี่ยน!!!

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน