มิคกี้เม้าส์ เช็กอิน แบงค็อก วอลท์ดิสนีย์เปิดแคมเปญใหม่ แฟนคลับเตรียมควักกระเป๋ารอ

มิคกี้เม้าส์ มาไทย– บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งด้วยแคมเปญ ‘มิคกี้ โก ไทยแลนด์ (Mickey Go Thailand)’ ต่อเนื่องยาวๆ ไปถึงสิ้นปี 2563 เพื่อพาแฟนๆก้าวเข้าสู่ ‘Year of The Mouse’ และร่วมเฉลิมฉลองปีชวด หรือปีหนูไปด้วยกัน

ตัวละครทั้ง มิคกี้ เม้าส์ และ มินนี่ เม้าส์ จะมาสัมผัสกับเสน่ห์ท้องถิ่นความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ อาหารไทยเลิศรสมากมาย รวมถึงวัฒนธรรมไทยอันงดงาม โดยจะปรากฎโฉมในอริยาบทต่างๆ บนผลิตภัณฑ์และสินค้า ในคอลเลกชั่น มิคกี้ เช็คอิน แบงค็อก (Mickey Check-in Bangkok)

นายปรีชา อาชามงคล Director of Consumer Products Commercialization ประจำประเทศไทย บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ฯ กล่าวว่า ปีนี้ดิสนีย์เปิดตัวโลคอลแคมเปญ มิคกี้ โก ไทยแลนด์ เริ่มตั้งแต่เดือนส.ค.ปีนี้ ไปจนตลอดปีพ.ศ.2563 เป็นการสานต่อความสำเร็จจากแคมเปญ แชร์ อะ สมายล์ (Share A Smile) ที่จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 90 ปีของ มิคกี้ เม้าส์ ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และได้รับเสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากแฟนๆ มิคกี้ เม้าส์ ชาวไทย

“แคมเปญ มิคกี้ โก ไทยแลนด์ เขาไม่ได้มาคนเดียว แต่ยังจูงมือคู่หูที่คอยอยู่เคียงข้างเขาอยู่เสมออย่าง มินนี่ เม้าส์ (Minnie Mouse) มาร่วมสร้างสีสันให้แก่แฟนๆ ชาวไทยด้วยกัน ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของแฟนๆ ชาวไทยที่จะได้เห็นตัวละครอย่างมิคกี้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์ มาสัมผัสกับเสน่ห์ท้องถิ่นความเป็นไทย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ อาหารไทยเลิศรสมากมาย รวมถึงวัฒนธรรมไทยอันงดงาม ผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์

ในรูปลักษณ์ที่ผสมผสานความน่ารักของตัวละคร เข้ากับกลิ่นอายความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็นลวดลายกระจัง และลายผ้าขาวม้าที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ไทย โดยเน้นสีสันสองโทน คือ โทนสีสว่างสดใส (Vivid Bright) เช่น สีชมพู สีเหลือง สีฟ้า และสีเขียว ที่แสดงถึงอุปนิสัยของคนไทยที่ร่าเริงแจ่มใส และพร้อมมอบรอยยิ้มให้กับทุกคนอยู่เสมอ ผสานกับโทนสีโทนอบอุ่นอย่างสีน้ำตาล สีม่วง และสีน้ำเงิน เพื่อแสดงถึงการเป็นคนที่มีความเมตตา อบอุ่น และอ่อนน้อมถ่อมตน รวมถึง โทนสีทอง (Iconic Gold) เพื่อแสดงออกถึงความสง่างามของวัฒนธรรมไทย” นายปรีชา กล่าวเสริม

ในโอกาสนี้จึงจับมือกับพันธมิตรที่เป็นแบรนด์ระดับชั้นนำของประเทศไทยในหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ เพื่อร่วมมือกันสร้างสรรค์สินค้าลิขสิทธิ์ในชื่อคอลเลกชั่น มิคกี้ เช็คอิน แบงค็อก แฟนๆ จะได้เห็นมิคกี้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์ ในอิริยาบถต่างๆ รวมถึงท่องเที่ยว เช็คอิน ไปในสถานที่สำคัญๆ ของเมืองไทย เช่น ใส่ชุดไทย ไหว้ โดยสารรถตุ๊กตุ๊ก สัมผัสกับรสชาติขนมแบบไทยๆ ท่องเที่ยวในตลาดน้ำ เป็นต้น

พันธมิตรที่เข้าร่วมแคมเปญฯ ประกอบด้วย กลุ่มเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ ได้แก่ ยูนิโคล่ (Uniqlo) เล ซองฟอง (Les Enphant) โฟร์พี (Four P’s) โซว กรุ๊ป (Shou Group) บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ (Big C Supercenter) แบรนด์โจซิลินส์ (Josilins) และโมโมจิ (Momoji) จากเบสท์ โปรเจคท์ (Best Project) พีดับเบิ้ลยูเอส คอลเลกชั่น (P.W.S. Collection) และพันธมิตรใหม่อย่าง พรีม่าโกลด์ (Prima Gold)

 

กลุ่มของเล่น ได้แก่ การ์ตูน แคแร็คเตอร์ (Cartoon Character) และเกี๊ยก (Keak) กลุ่มเครื่องสำอางและสินค้าอุปโภคบริโภค ได้แก่ แบรนด์มิว-นิค (MYU-NIQUE) จากวรินดา เอส แอนด์ พี (S&P) และแบรนด์เวล-บี (Wel-B) จากโจ-ลี่ แฟมิลี่ รวมถึง กลุ่มสินค้าตกแต่งบ้าน ได้แก่ นีซ โปรดักท์ (Neez Product) ดับเบิ้ลสตาร์ (Double Star) และแบรนด์ เจสสิก้า จากลีรุ่งเจริญ

สำหรับช่องทางออนไลน์ ดิสนีย์ยังร่วมมือกับ LINE สร้างสรรค์สติ๊กเกอร์ในแอปพลิเคชั่นทั้งรูปตัวละครมิคกี้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์ และข้อความจากใจมิคกี้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์ ที่ต้องการส่งมอบให้แฟนๆ ชาวไทย อย่าง สวัสดี, ขอบคุณ เพื่อให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับตัวละครทั้งสองมากยิ่งขึ้น

เตรียมตามรอยและตามเก็บสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษภายใต้แคมเปญ “มิคกี้ โก ไทยแลนด์” จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่ออกแบบมาเพื่อจำหน่ายในประเทศไทย ตั้งแต่เดือนส.ค.ปีนี้เป็นต้นไป และตลอดปีพ.ศ.2563 ไปด้วยกัน

ดิสนีย์ ทำการ์ตูน “มิกกี้ เมาส์” บอกเล่าเรื่องราวของข้าวผัดสับปะรดที่ “ตลาดน้ำของไทย

คิงเพาเวอร์ผนึกวอลท์ดิสนีย์ฉลอง90ปีในไทย จัดกระหึ่ม88วันบันทึกโลกดึงรายได้ท่องเที่ยว

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน