โดราเอมอนแปลงโฉม ร่วมกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนของยูนิโคล่ พร้อมดาราชื่อดังของญี่ปุ่น

โดราเอมอนแปลงโฉม- เป็นหุ่นยนต์แมวสีฟ้าจากโลกอนาคต ที่คุ้นตากันเป็นอย่างดี แต่วันนี้เปลี่ยนลุกส์มาเป็นแมวสีเขียว แปลกตา ด้วยเพราะโดราเอมอน ได้รับบทบาทครั้งใหม่

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ประกาศแต่งตั้งให้ โดราเอมอน ดำรงตำแหน่งแอมบาสเดอร์ระดับโลกด้านความยั่งยืน ที่แปลงโฉมมาจากตัวการ์ตูนญี่ปุ่นสีฟ้า มาเป็นสีเขียว ในนามว่า “โดราเอมอนโหมดความยั่งยืน”

ที่จะอยู่ร่วมกับโลโก้ของยูนิโคล่ ซึ่งปรับโฉมเป็นสีเขียวเช่นเดียวกัน เพื่อสื่อสารข้อความด้านความยั่งยืนของยูนิโคล่ “เปลี่ยนอนาคตด้วยพลังของเสื้อผ้า

“เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับโดราเอมอน” โคจิ ยาไน เจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด กล่าวและว่า ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ยูนิโคล่ดำเนินโครงการด้านความยั่งยืนผ่านทางธุรกิจมากมาย เพื่อนำไปสู่โลกที่ดีขึ้นและยั่งยืนมากขึ้น

เราเชื่อว่าจากผลกระทบของการระบาดของโควิด-19 ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสังคมรวมถึงทัศนคติของผู้บริโภคที่พัฒนาขึ้น จึงทำให้การร่วมมือกับลูกค้าและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องมีความสำคัญมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางสังคมในเชิงบวก

การร่วมมือกับโดราเอมอน ครั้งนี้ เนื่องจากตัวตนของโดราเอมอน ซึ่งถือกำเนิดในประเทศญี่ปุ่น และเป็นที่รักของผู้คนทั่วโลกจากรุ่นสู่รุ่นอย่างต่อเนื่องนั้น มีส่วนเชื่อมโยงกับยูนิโคล่ ซึ่งเป็นบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นเหมือนกัน และมุ่งมั่นนำเสนอเสื้อผ้าคุณภาพดีให้ผู้คนทั่วโลก พร้อมกับแนวคิดในการสร้างสรรค์สังคมที่ดี

ในฐานะยูนิโคล่แอมบาสเดอร์ระดับโลกด้านความยั่งยืน โดราเอมอน ผู้เดินทางมาจากอนาคตจะมาช่วยเปลี่ยนโลกสู่อนาคตที่ดียิ่งขึ้น โดยทำหน้าที่ถ่ายทอดกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนของยูนิโคล่ให้เป็นเรื่องสนุกและเข้าใจง่าย

มีการแปลงโฉมโดราเอมอนและโลโก้ยูนิโคล่ให้เป็นสีเขียว เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะดำเนินกิจกรรมเพื่อความยั่งยืน โดยโดราเอมอนโหมดความยั่งยืนนี้ จะปรากฏตัวตามร้านสาขาของยูนิโคล่ทั่วโลก บนเว็บไซต์ยูนิโคล่ และช่องทางการสื่อสารอื่นๆ

ด้าน ฮารูกะ อายะเซะ นักแสดงชื่อดังชาวญี่ปุ่น ในฐานะไลฟ์แวร์แอมบาสเดอร์พิเศษ กล่าวว่า ฉันดีใจที่ได้มีส่วนทำกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนของยูนิโคล่ ฉันปรารถนาจะเรียนรู้ไปพร้อมกับทุกคน และลงมือทำในแบบที่ตัวเองเริ่มทำได้ เพื่อสร้างความยั่งยืนให้แก่สิ่งแวดล้อมและสังคม

ทั้งนี้ เธอมีกำหนดเข้าร่วมกิจกรรมกับโดราเอมอนในโครงการ UNIQLO School Outreach Program เพื่อเข้าถึงนักเรียนชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษาในประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นครั้งแรกที่ฮารูกะเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนของยูนิโคล่

 

จากนี้ไปโดราเอมอน พร้อม ฮารูกะ อายะเซะ และเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกทั้ง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสชื่อดัง, เค นิชิโคริ นักเทนนิส ชาวญี่ปุ่น, ชินโกะ คุนิเอะดะ นักเทนนิสวีลแชร์ชาวญี่ปุ่น, กอร์ดอน รีด นักเทนนิสวีลแชร์ชาวอังกฤษ, อายุมุ ฮิระโนะ นักกีฬาสโนว์บอร์ดและสเกตบอร์ดชาวญี่ปุ่น และ อดัม สก็อตต์ นักกอล์ฟชาวออสเตรเลีย จะร่วมกันดำเนินกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนของยูนิโคล่อย่างต่อเนื่อง

เหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกทั้ง 6 คน จะร่วมทำกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนด้วยการใช้กีฬาเป็นเครื่องมือในการทำเพื่อสังคม และสวมใส่เสื้อผ้าในชีวิตประจำวันซึ่งทำจากวัสดุที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมขณะทำกิจกรรม

โดดขึ้นไทม์แมชชีนร่วมงานวิวาห์ โนบิตะ ชิซุกะ ฉลอง โดราเอมอน ครบรอบ 50 ปี

คุณเชื่อมั้ย ไอเดียหลายอย่าง ที่เหมือนมาจากกระเป๋าโดราเอมอน วันหนึ่ง มันจะเป็นจริง

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน