‘ตรางู’ลุยตลาดวัยรุ่น – นายอนุรุธ ว่องวานิช ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู เจ้าของสินค้าแบรนด์ตรางู เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับการทำตลาด และรูปแบบการสื่อสารใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์แบรนด์ตรางู เพื่อเจาะไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่ม เจนวาย และเจนซี

ขณะเดียวกันต้องรักษากลุ่มลูกค้าเดิมไว้ โดยทำการตลาดครบวงจรทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ ภายใต้กลยุทธ์การสื่อสารสู่กลุ่มลูกค้าเดิม และขยายสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ ผ่านกิจกรรมโรดโชว์สินค้าไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ พร้อมใช้อินฟลูเอนเซอร์ การใช้ภาพยนตร์โฆษณาและออนไลน์วิดีโอ รวมทั้งสื่อนอกบ้าน ซึ่งปัจจุบันแบรนด์ตรางูอยู่ในตลาดมายาวนานกว่า 129 ปี

ประเดิมด้วยในช่วงหน้าร้อนปีนี้ ผลิตภัณฑ์ตรางู รีแล็กซิ่ง กลิ่นเฟรนช์ ลาเวนเดอร์ทำตลาดตลอดเดือนเม.ย.นี้ ซึ่งได้ จัดกิจกรรมการตลาด จำลองทุ่งลาเวนเดอร์ไว้ใจกลางกรุง บริเวณหน้ารถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี ซึ่งนับว่าเป็นจุดแลนด์มาร์กหลักที่มีผู้คนสัญจรไปมา

รวมทั้งการแจกผลิตภัณฑ์ทดลอง กิจกรรมแอดปุ๊บ เย็นปั๊บ การเลือกใช้อินฟลูเอนเซอร์ เพื่อขยายการรับรู้ผลิตภัณฑ์ กิจกรรมเซิร์ฟสเกต เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ สร้างภาพจำ และช่วยกระตุ้นยอดขายได้ อย่างไรก็ตามตลาดแป้งเย็นมีมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท โดยแป้งเย็นตรางูยังคงรักษายอดขาย และยังยืนหนึ่งในตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อความเย็น

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน