บิวตี้รุกร้านค้าปลีก – นายพีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง เปิดเผยว่าปีนี้บริษัทปรับกลยุทธ์และแผนธุรกิจเน้นช่องทางสินค้าอุปโภคเจาะกลุ่มผู้ค้าส่งผลิตภัณฑ์ความงามรายใหญ่และรายย่อยในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ และต่างอำเภอ เพื่อกระจายสินค้าและทำตลาดทั่วประเทศ ช่วยเพิ่มสัดส่วนการขายจาก 1% เป็น 10% คาดการณ์ว่ามีมูลค่าตลาดสูงถึง 3-5 หมื่นล้านบาท ตั้งเป้าหมายแชร์ส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 5-10% ใน 5 ปีข้างหน้า

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน