‘เอไอเอส’แอพฯพารวย – นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอสต้องการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยช่วงวิกฤตโควิด-19 จึงได้ออกมาตรการพารอด จากเอไอเอส 5 G เพื่อช่วยเหลือลูกค้า และผู้ประกอบการรายเล็กที่ได้รับกระทบ

“มาตรการพารอด คือการกระตุ้นพลังการใช้จ่ายจากลูกค้าเอไอเอส กว่า 42.7 ล้านราย ให้หันมาช่วยกันซื้อสินค้าจากร้านค้ารายย่อยทุกรูปแบบ และบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้า สามารถใช้เอไอเอส พอยต์ เป็นส่วนลดแทนเงินสดซื้อสินค้า ผ่านแอพพลิเคชั่น myAIS”

เปิดรับกลุ่มร้านค้ารายเล็ก ไปจนถึงร้านอาหารตามสั่ง แผงผัก ผลไม้ ตามชุมชนต่างๆ เข้าร่วมโครงการไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.th/เอไอเอสพารวย หรือที่ พารวยคอลเซ็นเตอร์ 1742 ส่วนลูกค้าเอไอเอส ใช้เอไอเอส พอยต์ มูลค่า 1 พอยต์ = 50 สตางค์ ชำระเต็มจำนวน หรือใช้ร่วมกับเงินสดไม่มีจำกัด

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน