ประกาศชัดตั้งแต่วันเปิดตัวบริษัทแล้วว่า หนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญของค่ายรถยนต์น้องใหม่จากแดนมังกร เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย

เจ้าของแบรนด์รถยนต์ ฮาวาล และกู๊ด แคท ที่จะทำให้เข้าถึงลูกค้าคนไทยได้มากที่สุด คือ การให้ความสำคัญในการรับฟังเสียงของผู้บริโภค

และในวันนี้ ณรงค์ สีตลายน กรรมการ ผู้จัดการ ได้ทำตามที่ประกาศไว้ ด้วยการจัดงาน Let’s Talk by GWM ครั้งที่ 1 ขึ้นที่ GWM Experience Center ไอคอนสยาม

เชิญลูกค้าเจ้าของรถยนต์ ฮาวาล เอช 6 (HAVAL H6) จำนวน 24 คน ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และแบ่งปันประสบการณ์การใช้งาน รวมถึงมุมมองในฐานะผู้บริโภค

ด้วย ฮาวาล เอช 6 เป็นคอมแพ็กเอสยูวี ที่มียอดจำหน่ายอันดับ 1 ในเซ็กเมนต์มาอย่างต่อเนื่อง ยอดส่งมอบถึงสิ้นเดือนเม.ย. ที่ผ่านมา มีจำนวนทั้งสิ้น 4,073 คัน หรือคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 60% ของยอดขายรวมทุกรุ่นของบริษัท

นอกเหนือจากที่ผ่านมา มีการสื่อสาร และรับฟังความคิดเห็น กับลูกค้า และผู้บริโภคผ่านระบบออนไลน์อยู่แล้วตลอดมา นับเป็นการเข้าถึงลูกค้าในทุกช่องทาง

โดยมีทีมงานบริหารทุกฝ่าย ร่วมรับฟังความคิดเห็น และข้อมูลต่างๆ ของลูกค้าโดยตรง เพื่อนำไปพัฒนา และปรับปรุงผลิตภัณฑ์ บริการให้ตอบโจทย์ และตรงใจลูกค้า เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ให้ได้มากที่สุด

พร้อมกันนี้กรรมการผู้จัดการหนุ่ม แห่งเกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ยังเตรียมต่อยอดกิจกรรมรูปแบบนี้ ให้ครอบคลุมลูกค้า ฮาวาล โจไลอ้อน (HAVAL JOLION) และรถยนต์ไฟฟ้า 100% รูปร่างหน้าตาตะมุตะมิ โอร่า กู๊ดแคท (ORA Good Cat)








Advertisement

เพื่อเป็นการตอกย้ำความพร้อม ในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ของประเทศไทย พร้อมทั้งมุ่งส่งมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างแท้จริง

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน