บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกับสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดโครงการ “J-MAT Brand Planning Competition” เฟ้นหาไอเดียจากกลุ่มนิวเจนสร้างสรรค์ทิศทางแบรนด์ “ไปรษณีย์ไทย” ภายใต้โจทย์ “เปิดมุมมองคนรุ่นใหม่ ปั้นไปรษณีย์ไทยให้มากกว่าการส่ง” เปลี่ยนองค์กร 140 ปี ให้เฟรชเหมือน 14 อีกครั้ง ได้รับความสนใจจากนิสิต นักศึกษา 175 ทีม จาก 51 สถาบัน จำนวนกว่า 1,400 คน และพบข้อมูลที่น่าสนใจในด้านความต้องการจากแพลตฟอร์ม – ผู้ให้บริการขนส่ง เช่น การมีบริการที่ส่งเสริมการสร้างตัวตน การใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย การใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยร่วมกันคัดเลือกแผนงานที่โดดเด่นจำนวน 50 ผลงานเข้าสู่กระบวนการบ่มเพาะและเวิร์กช็อปเพิ่มเติม เพื่อนำไปพัฒนาแผนกลยุทธ์ สื่อสร้างสรรค์ก่อนเข้าสู่รอบคัดเลือกจนถึงรอบตัดสิน และจะพิจารณานำแผนงานผู้ชนะมาปรับใช้จริงเพื่อขับเคลื่อนองค์กรต่อไป

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน