วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) ได้จัดงานสัมมนาเพื่อให้ความรู้ด้านการตลาด ภายใต้หัวข้อ “หนีห่าว มาร์เก็ตติ้ง” เคล็ดลับฉบับฮาวทู ทางลัดสู่ความสำเร็จ มัดใจนักท่องเที่ยวจีน เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจ นักการตลาด และบุคคลทั่วไปที่สนใจในการทำธุรกิจ หรือกำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจที่ต้องการเจาะตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน ได้เข้าร่วมฟังสัมมนาฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2560 เวลา 13.00 น. – 16.00 น. ณ ห้อง 605 ชั้น 6 อาคารมิว วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ถนนวิภาวดีรังสิต

ภายในงานจะนำเสนอเนื้อหาความน่าสนใจของตลาดนักท่องเที่ยวจีนและรูปแบบการท่องเที่ยวแบบ FIT ที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้น พร้อมทั้งทำความรู้จักกับพฤติกรรมการท่องเที่ยวและการจับจ่ายใช้สอยของนักท่องเที่ยวจีนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ในช่วงเสวนาท่านจะได้พบกับวิทยากรรับเชิญที่มีประสบการณ์จริงในการทำการตลาดกับกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน ซึ่งจะมาร่วมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์การทำธุรกิจที่เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน อาทิ

คุณธิติ รัตตมณี ประธานเจ้าหน้าที่สายงานกลยุทธ์และวิเคราะห์ข้อมูล บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) จากแบรนด์สกินแคร์ SNAILWHITE

คุณณชา จึงกานต์กุล กรรมการผู้จัดการบริษัท คันนา โกรเซอรี่ส์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปเพื่อสุขภาพ KUNNA

Mr. Zhang Yi ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท Baidu Access

คลิกลงทะเบียน https://www.zipeventapp.com/e/Ni-hao-marketing

หมดเขตการลงทะเบียนทางออนไลน์ภายในวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2560 เวลา 23:59 น.

*** เงื่อนไขการเข้าร่วมสัมมนา

เนื่องจากการสัมมนาครั้งนี้ไม่เสียค่าใช้จ่าย และมีที่นั่งจำนวนจำกัด การลงทะเบียน คือ การแจ้งความประสงค์ที่จะร่วมงานสัมมนาเท่านั้น ดังนั้น ทางทีมงานจะขอติดต่อกลับเพื่อยืนยันการลงชื่อสำรองที่นั่ง ภายในวันที่ 8 พฤษภาคม 2560

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน