จากกรณี หนุ่มแกร็บรายหนึ่งอัดคลิปโวยร้านซูชิดัง ว่า ไม่ยอมให้รอในร้าน โดยอ้างว่า ตนเองก็เป็นลูกค้าคนหนึ่งของร้านเหมือนกัน และข้างนอกอากาศก็ร้อน พร้อมระบุว่า ร้านดังกล่าวแบ่งชนชั้นนั้น โดยมีการแชร์คลิปดังกล่าวลงในโลกออนไลน์

ล่าสุดร้านซูชิ ที่ถูกอัดคลิปดังกล่าวได้ส่งหนังสือชี้แจง ว่า ศูนย์การค้าเดอะคริสตัล ราชพฤกษ์ ได้มีมาตรการป้องกันโรคโควิด โดยกำหนดจุดคัดกรองของทางศูนย์การค้า โดยหนึ่งในมาตรการส่วนของการบริการรับส่งสินค้า ได้จัดช่องจอด และจุดนั่งรอของพนักงานรับส่งสินค้า ไว้ ที่จุดเดียวกัน คือ บริเวณน้ำพุปลาโลมา

ทั้งนี้พบว่า พนักงานรับส่งสินค้ารายดังกล่าว ไม่ได้ทำตามมาตรการของศูนย์การค้า และมีการพูดคุยผ่านทางบริษัทต้นสังกัด เพื่อทำความเข้าใจในกรณีดังกล่าวแล้ว ว่า ไม่ได้มีการแบ่งชนชั้นใดๆ แต่เป็นการทำตามมาตรการของทางศูนย์การค้า และตามที่หน่วยงานราชการได้กำหนดเอาไว้ ซึ่งทางร้านมีน้ำเอาไว้บริการพนักงานรับส่งอาหารด้วย

ร้านซูชิ

จุดรอรับอาหาร

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน