เคเอฟซีแจงแล้ว หลังพนง.ไม่ขายไก่ทอดให้หมอ-พยาบาล รพ.บ้านแพ้ว ต้องขออภัยสำหรับการสื่อสารที่ผิดพลาดของพนง.สาขาดังกล่าว
วันที่ 24 ธ.ค. เคเอฟซี ประเทศไทย ชี้แจงถึงกรณีพนักงานเคเอฟซี ปฏิเสธการให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ที่เคเอฟซี สาขาโลตัสบ้านแพ้ว ช่วงสถานการณ์โควิด-19 เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า
ทางเคเอฟซีรับทราบเรื่องดังกล่าวและชี้แจงว่า บริษัทติดต่อไปยังเพจเฟซบุ๊กที่เผยแพร่เรื่องราวและติดต่อทางโทรศัพท์ เพื่อขอเข้าพบคณะแพทน์และพยาบาล เพื่อขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อแสดงความเสียใจ ทางเจ้าหน้าที่และทีมเคเอฟซี ผู้จัดการเขต ได้ติดต่อขอเข้าพบกับผอ.รพ.บ้านแพ้วอีกครั้วในวันนี้ เพื่อชี้แจงเหตุการณ์เรื่องการสื่อสารของพนักงานในสาขาที่ให้บริการ และร้านเคเอฟซี สาขาโลตัสบ้านแพ้ว จะขอเข้าร่วมโครงการความรับผิดชอบต่อสังคมกับรพ.บ้านแพ้วด้วย
- ศบค.แบ่งโซนพื้นที่เสี่ยงสูง ต่ำ 30 จังหวัด ใช้มาตรการคุม โควิด
- หมอธีระวัฒน์ ลั่นล็อกดาวน์คือย่อยยับ เสนอทางออกดีกว่า ปิดเมือง
- เตรียมตัว! นายกฯ แย้มก่อนประชุม ศบค.โควิด “เสียใจ เพิ่มมาตรการเข้มขั้นสูงสุด”
ทางเคเอฟซียืนยันในเจตนารนณ์และข้อปฏิบัติในการให้บริการ ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน โดยมีมาตรการคัดกรองลูกค้าก่อนเข้าใช้บริการ เคเอฟซีต้องขออภัยสำหรับการสื่อสารที่ผิดพลาดของพนักงานสาขาดังกล่าว ซึ่งทำให้เกิดการเข้าใจผิดต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ บริษัทจะนำเหตุการณ์นี้ไปพัฒนาและปรับปรุงบริการ พร้อมตักเตือนและเน้นย้ำให้พนักงานปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเท่าเทียม