ไชยชนก ชิดชอบ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต จำกัด ออกมาเปิดเผยว่า เสื้อทีมอีสปอร์ตของทัพปราสาทสายฟ้าจะสามารถจำหน่ายได้เป็นจำนวนมากกว่าปีที่ผ่านมา โดยมีการเปิดเผยว่าปีที่แล้ว บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ขายเสื้อทีมอีสปอร์ตของพวกเขาออกไปได้ราว 8,000 ถึง 10,000 ตัว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต ได้ออกมาประกาศผ่านเพจ Buriram United Esports ว่า พวกเขากำลังจะทำการเปิดพรีออเดอร์ เสื้อ Jersey รุ่นปี 2020 ผ่านทางช่องทางออนไลน์ ในวันที่ 14 มี.ค. นี้

โดยล่าสุด ไชยชนก ชิดชอบ นายใหญ่ทีมอีสปอร์ตของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยว่า “สำหรับเสื้อ หรือ สินค้าของทีมอีสปอร์ต ทางเราไม่ได้ตั้งเป้า หรือ คาดหวังมากขนาดนั้น แม้ว่าช่วงที่ผ่านมากระแสของอีสปอร์ตจะเติบโตขึ้นมาก แต่ด้วยเราเพิ่งเริ่มทำการตลาดในส่วนนี้จึงไม่ได้คาดหวังมากเท่าไร”

“ทั้งนี้ในส่วนของปีที่แล้ว เราสามารถขายเสื้อของทีมอีสปอร์ตได้ราว 8,000 ถึง 10,000 ตัว อย่างไรก็ตามเราเชื่อมั่นว่าในปีนี้เราน่าจะสามารถทำยอดขายได้มากกว่าปีที่แล้ว นอกจากนี้เรายังเตรียมเปิดตัวสินค้าอื่นๆเช่น เสื้อฮู้ด, กางเกง และเสื้อแข่งสีอื่น ภายในปลายเดือนนี้”

สำหรับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันมีทีมอีสปอร์ตในสังกัดทั้งหมด 6 ทีม ประกอบด้วย RoV ชาย และ หญิง อย่างละ 1 ทีม, PUBG, Call of Duty mobile, Heartstone และ PES

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน