ศึกยูโร 2020 ได้แอปพลิเคชันดัง TikTok เข้ามาร่วมสนับสนุนอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นช่องทางให้เหล่าแฟนลูกหนังร่วมแสดงความรู้สึกและความหลงใหลต่อเกม

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

TikTok (ติ๊กต็อก) แอปพลิเคชันประเภทไมโครบล็อกกิงชื่อดัง ได้เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์ประจำศึกยูโร 2020 อย่างเป็นทางการ โดยหวังให้เหล่าแฟนลูกหนังมาร่วมแสดงความรู้สึกและความหลงใหลต่อเกม ในช่วงที่ทัวร์นาเมนต์กำลังดำเนินไป

สำหรับติ๊กต็อกเป็นบริการเครือข่ายสังคมที่ให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างเนื้อหาวิดีโอความยาวไม่เกิน 15 วินาที ซึ่งปัจจุบันได้รับความนิยมทั่วโลกสูงมาก เนื่องจากผู้คนมักมีการแสดงออกต่างๆ ที่น่าสนใจ

กีย์-โลรองต์ เอปสไตน์ ผู้อำนวยการการตลาดสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้ต้อนรับติ๊กต็อกเข้ามาเป็นพันธมิตร ในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา เรามองถึงโอกาสการได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับพวกเขา ซึ่งนี่จะเป็นหนทางเชื่อมต่อและแบ่งปันความรู้สึกต่อกันทั่วโลก”

ทั้งนี้ ศึกยูโร 2020 ต้องถูกเลื่อนมาแข่งขันในปี 2021 เนื่องจากเจอวิกฤตโควิด-19 โดยจะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน-11 กรกฎาคม

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน