โตสวนกระแส แบรนด์ออนไลน์ “ MANA” คว้า “ญาญ่า” เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์เมืองไทย ถือสินค้าใหม่! ตั้งเป้าอันดับ 1 ครองใจคนไทยทั้งประเทศ

24 ก.พ. 2564 - 16:29 น.

นาทีนี้เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก “MANA” (มานา) แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุดปัง ถึงขนาดคว้าเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ของเมืองไทยอย่าง ‘ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อเสริมแกร่งให้แบรนด์ โดยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “MANA Premium Collagen” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม มานา คอลลาเจน ไดเปปไทด์ นวัตกรรรมจากประเทศญี่ปุ่น จากอาซาฮี งานนี้บอกได้เลยว่าปังแน่นอน!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ปีที่ผ่านมา แม้จะต้องเจอกับสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 แต่ผลิตภัณฑ์ตัวชูโรงอย่าง “MANA Pure Collagen” กลับมียอดขายสวนกระแสโควิดถึง 2 ล้านกล่อง!! การันตีด้วยรางวัล “Best of Product 2020” จากนิตสารแพรว และสุดสัปดาห์อีกด้วย ยอดขายปังขนาดนี้ ข่าวสดไม่พลาดที่จะเจาะลึกถึงความเป็นมาของแบรนด์ MANA ว่ามีไม้เด็ดอะไรที่ทำให้หลายคนตัดสินใจมาร่วมงานกับ MANA จนยอดขายพุ่งกระฉูดขนาดนี้

แบรนด์ “MANA” ได้ถือกำเนิดจาก ‘ม่งนี๋-ศิริรัตน์ กิจพ่อค้า’ ที่ปัจจุบันขึ้นแท่น CEO พันล้าน มีแนวคิดจากความตั้งใจจริงที่จะปั้นแบรนด์ MANA เป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ของเมืองไทยในด้านสุขภาพและความงาม ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดีจากประเทศญี่ปุ่น และด้วยปณิธานอันแน่วแน่นี้ ทำให้ MANA ไม่ใช่แค่เพียงแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและอาหารเสริมธรรมดา แต่คุณม่งนี๋มุ่งหวังที่จะให้ MANA เป็นแบรนด์ที่สามารถสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์อย่างแท้จริง เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่สามารถ ‘พลิกชีวิต’ ให้กับผู้ขายเลยก็ว่าได้

รูปแบบการทำธุรกิจที่ครบวงจร ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ยุค 2021


อย่างที่กล่าวไปแล้วว่าคุณม่งนี๋ต้องการให้ MANA เป็นแบรนด์ที่ใครก็สามารถเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ จึงวางรูปแบบการทำธุรกิจเพื่อเอื้อกับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่ไม่มีประสบการณ์ด้านการขายของออนไลน์

  • คอร์สพัฒนาทักษะด้านการขาย “MANA College”

ระบบที่ช่วยพัฒนาทักษะด้านการขายของออนไลน์ ให้ตัวแทนจำหน่ายสามารถที่จะเข้ามาเรียนรู้ทักษะด้านการขาย โดยเริ่มตั้งแต่การให้ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์แต่ละตัว พร้อมแนะนำวิธีการและวิธีคิดในการขายออนไลน์ทุกช่องทาง ตลอดจนการยิงโฆษณาและแนวทางสำหรับการขายผลิตภัณฑ์แต่ละตัวว่าจะต้องขายแบบไหน และทำอย่างไรให้ปิดการขายได้สำเร็จ

  • การขายผ่านตัวแทนจำหน่าย “ไม่ผ่านโมเดิร์นเทรด”

ระบบการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ MANA จะทำการขายผ่านตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น ซึ่งทำให้ผู้ขายไม่จำเป็นต้องสต็อกของเองหรือจัดส่งเอง ด้วยระบบหลังบ้านที่เตรียมไว้ให้ตัวแทน โดยยอดขายที่ได้จะผ่านตัวแทนจำหน่ายทั้งหมด ทำให้รายได้เข้ากระเป๋าตัวแทนจำหน่ายอย่างแท้จริง

CEO มองการตลาดเก่งขนาดนี้ บอกได้เลยว่าตัวแทนจำหน่ายก็รับผลประโยชน์ไปตามๆ กัน แถมยังบอกอีกว่า “ตัวแทนจำหน่าย MANA ไม่ใช่แค่ตัวกลางเพื่อการซื้อขายกับผู้บริโภค แต่เปรียบเสมือนการส่งต่อคุณค่าของอาชีพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น กับธุรกิจที่มั่นคงและยั่งยืนบนโลกออนไลน์อย่างแท้จริง”

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน












ภาพที่



อัลบั้มภาพ โตสวนกระแส แบรนด์ออนไลน์ “ MANA” คว้า “ญาญ่า” เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์เมืองไทย ถือสินค้าใหม่! ตั้งเป้าอันดับ 1 ครองใจคนไทยทั้งประเทศ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง