เมื่อวันที่ 11 ต.ค. บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) ได้เผยแพร่แถลงการณ์กรณีที่มีผู้โดยสารที่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ ได้ร้องเรียนเกี่ยวกับความไม่สะดวกในการใช้บริการสายการบินนกแอร์เมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา เที่ยวบินที่ DD8312 เส้นทางดอนเมือง-เชียงใหม่ ว่าทางสายการบินนกแอร์ขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง และขอน้อมรับข้อแนะนำต่าง ๆ ที่ได้รับจากผู้โดยสาร เพื่อนำมาปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น

กัปตันนรหัช พลอยใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่สายปฏิบัติการ บริษัท สายการบินนกแอร์ฯ กล่าวว่า สายการบินนกแอร์ต้องขออภัยผู้โดยสารต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตนและคณะผู้บริหารจะเข้ามากำกับดูแลและแก้ไขในเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด ไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดในการให้บริการผู้โดยสารที่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โดยจะทำการสื่อสารและอบรมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกหน่วยงาน ให้รับทราบและปฏิบัติตามกฎระเบียบของสายการบินอย่างเคร่งครัด เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างประสบการณ์การเดินทางที่น่าประทับใจให้แก่ผู้โดยสารทุกท่านต่อไป

ทั้งนี้ ทางสายการบินต้องขออภัยอีกครั้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะทำการติดต่อผู้โดยสารเพื่อชี้แจงต่อไป โดยขอยืนยันว่าสายการบินยินดีให้บริการผู้โดยสารทุกท่านอย่างเต็มความสามารถ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยในการเดินทางของผู้โดยสารทุกท่านเป็นสำคัญ

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน