ร้านเวดดิ้ง / ลูกค้าทยอยรับชุดแต่งงาน ร้านเวดดิ้งดัง เผยอีก 3 วันจะจัดงานแล้ว แต่ยังไม่ได้ชุด ตอนนี้หยิบชุดไหนได้ก็ต้องเอาไว้ก่อน บางรายได้ชุดที่ไม่ได้จองไปใส่ โวยถ้าไม่ได้จะขอเงินมัดจำคืน

จากกรณีเพจ “red skull” เผยถึงกรณีร้านชุดงานแต่งชื่อดัง จัดแพ็คเกจงบ 500,000 แต่กับได้แค่ โต๊ะจีนธรรมดาๆ เก้าอี้สกปรก อาหารเย็นได้ซุ้มก๋วยเตี๋ยวสภาพใส่ชามกระดาษ บาบีคิวเสียบไม้เหมือนขายหน้าโรงเรียน อาหารรสชาติไม่อร่อย แถมปูพรมในงานแย่มากแขกเดินสะดุดทุกคน ระหว่างนี้มีผู้เสียหายกว่า 200 คน ส่วนหน้าร้านเตรียมปิดกิจการหนี ล่าสุด ‘บิ๊กโจ๊ก’ จ่อเอาผิดร้านหลังพบหลอกลวงประชาชน เข้าข่ายฉ้อโกง ฟอกเงิน และผิดพ.ร.บ.คอมพ์ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ที่ร้าน Panvisit ซอยสุคนธ์สวัสดิ์ 9/11 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศบริเวณหน้าร้านยังคงมีลูกค้าที่สั่งซื้อแพคเกจจากทางร้าน เดินทางมาเจรจาเพื่อขอรับชุดแต่งงานอย่างต่อเนื่อง

จากการสอบถามลูกค้ารายหนึ่งทราบว่า ซื้อแพคเกจกับทางร้าน ในราคา 15,000 บาท เดินทางมารอที่ร้านตั้งแต่ช่วงเช้า เนื่องจากทางร้านติดป้ายว่าจะเปิดในเวลา 10.30 น. ซึ่งลูกค้ารายนี้จะมีงานแต่งในวันที่ 18 พ.ย. นี้ แต่ทางร้านยังไม่ได้ติดต่อให้มารับชุดแต่งงาน วันนี้จึงเดินทางมารอ เนื่องจากเมื่อวานทราบว่าทางร้านให้ชุดแต่งงานกับทางลูกค้าบางรายไปแล้ว แต่ไม่ได้เป็นชุดแต่งงานที่จอง เนื่องจากชุดที่จองนั้นไม่มีแล้ว หากมาในครั้งนี้ไม่ได้ชุดแต่งงานตามที่ไปลองและจองไป ก็จะขอเงินมัดจำคืน

จากการสอบถามลูกค้ารายอื่นที่มารับชุดไปเมื่อวาน ทราบว่า งานแต่งของตนจัดขึ้นในวันที่ 17 พ.ย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งเมื่อวานก็ได้มารอหน้าร้านตั้งแต่เช้า ลูกค้าต้องเป็นคนไปหาชุดแต่งงานเอง ซึ่งสภาพภายในร้านมีชุดแต่งงานน้อยมาก ชุดแต่งงานก็วางกองรวมกันไว้ไม่ได้ถูกแขวนเหมือนในวันที่มาลองชุด

ส่วนชุดที่ตนเองจองไว้ก็ไม่มีแล้ว ตนต้องลองชุดใหม่ที่มีอยู่ภายในร้าน ชุดไหนตนใส่ได้ก็ต้องเอาไว้ก่อน กลัวว่าจะไม่ทันงาน เพราะตนจะต้องเตรียมงานอีกหลายอย่าง

ลูกค้ากล่าวต่อว่า ตนไม่ทราบว่าปัญหาของร้านเกิดจากอะไร แต่เมื่อสอบถามจากพนักงาน ทางพนักงานก็แจ้งว่าเจ้าของร้านกำลังรวบรวมหลักฐานที่จะมาชี้แจงต่อลูกค้าอย่างเดียว อาจจะเป็นเพราะว่า เจ้าของร้านเดินทางไปรับชุดที่ต่างประเทศบ่อย ไม่มีเวลาเข้ามาดูร้าน จึงปล่อยให้ทางพนักงานเป็นคนรับลูกค้าแทน จึงเกิดปัญหาการให้ชุดแบบไม่มีระบบ

ตนอยากจะให้ทางเจ้าของร้านมาชี้แจงเร็วๆ เนื่องจากการแต่งงานมีแค่ครั้งเดียว ทุกคนให้ความสำคัญหมด อยากให้ทางร้านเห็นใจลูกค้าบ้าง เราเสียเงินให้คุณจำนวนมาก เพราะความเชื่อใจว่าทางร้านจะสามารถทำให้งานแต่งเราออกมาสมบรูณ์ได้ แต่เมื่อเป็นแบบนี้รู้สึกผิดหวังกับทางร้านเป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางร้านเปิดร้านประมาณ 13.00 น. โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายในร้านแต่อย่างใด ซึ่งระหว่างที่ร้านเปิดมีลูกค้าหลายคนที่มาถ่ายรูปกับหน้าร้าน พร้อมกับโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กในทำนองตัดพ้ออีกด้วย

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@ข่าวสด ที่นี่เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน