นายวิชาล คาอูล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหาร พร้อมด้วย นายนิติน บันห์ดารี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จํากัด ชวนคนไทยร่วมเปิดประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิต ไปกับโปรโมชั่นแคมเปญแห่งปี “เปิดเลย์ เปิดโลก” (Open Lay’s Open Your World) แจกใหญ่ แจกจริงทุกวัน กับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟสู่ 3 ดินแดนท่องเที่ยวในฝัน ทั้งอังกฤษ ญี่ปุ่น และเกาหลี พร้อมด้วยรางวัลอื่นๆ กว่า 10,000 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 9 ล้านบาท

พร้อมจัดเต็มกับกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจร ทั้งสื่อกลางแจ้ง สื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า สื่อดิจิตอล และกิจกรรมออนไลน์ รวมถึงภาพยนตร์โฆษณา (TVC) ชุดล่าสุด “เปิดเลย์ เปิดโลก” เรื่องราวสุดตื่นเต้นเร้าใจ เมื่อสิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น การเปิดซองหลังจากนี้จะไม่ได้เป็นแค่เพียงการลิ้มลองความอร่อยจากเลย์อีกต่อไป แต่ยังจะเป็นประตูนำทุกท่านไปสู่การลุ้นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สู่ 3 ดินแดนท่องเที่ยวในฝัน ทั้งอังกฤษ ญี่ปุ่น และเกาหลี นำแสดงโดยได้ 2 ซุปตาร์คู่จิ้นตลอดกาลอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์ โดยเริ่มออกอากาศแล้วตั้งแต่วันนี้ ทางสื่อโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์ทั่วประเทศ

โดยเลย์เชื่อว่าแคมเปญ “เปิดเลย์ เปิดโลก” จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทย และเชื่อว่าจะช่วยทำให้เลย์ ครองความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบอันดับหนึ่งตลอดไป โดยอ้างอิงจากภาพรวมในปี 2559 ที่ผ่านมา ที่กลุ่มผลิตภัณฑ์มันฝรั่งทอดกรอบแบรนด์ “เลย์” ยังคงเป็นกลุ่มสินค้าที่สามารถสร้างยอดขายสูงในทุกเซ็กเม้นต์ของกลุ่มธุรกิจอาหารของบริษัทฯ และยังเป็นแบรนด์มันฝรั่งทอดกรอบที่ครองยอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทยอีกด้วย (ข้อมูลจากนีลเส็น (ประเทศไทย)

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน