คิงเพาเวอร์เปิดตัวช็อปออนไลน์ – นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า บริษัทขยายธุรกิจตอบโจทย์การเปลี่ยนไปของตลาดช็อปปิ้งออนไลน์ และตอบใจความต้องการของนักช็อปรุ่นใหม่ที่มีความสนใจสินค้า และผลิตภัณฑ์ในเชิงลึกตามแนวที่ตัวเองชอบมากขึ้น ด้วย ‘FIRSTER’ (เฟิร์สเตอร์) ช็อปปิ้งที่เกิดจากออนไลน์เป็นหลักในรูปแบบ O2O (Online to Offline) ผ่าน 4 กลยุทธ์ ได้แก่
FIRSTER Product เจาะลึกประเภทสินค้าเจาะจงซื้อในกลุ่มบิวตี้ไอเทม สกินแคร์ เมกอัพ และสินค้าไลฟ์สไตล์ทั่วไป FIRSTER Experience มอบประสบการณ์การช็อปปิ้งทั้งแบบออนไลน์ หรือไปหน้าร้านอย่างสะดวกสบาย FIRSTER Personalisation มิติใหม่ของการช็อปปิ้งด้วย Tools ที่ผนวกกันระหว่างข้อมูลเชิงลึก ความคิดและอารมณ์ของลูกค้า และ FIRSTER Privilege สำหรับสมาชิก Firster จะได้รับส่วนลด ของสมนาคุณ และสิทธิพิเศษต่างๆ เมื่อสะสมคะแนนทุก 25 บาท = 1 คะแนน (8 คะแนน = 1 บาท) สามารถนำไปใช้ซื้อสินค้าต่างๆ ต่อไป
โดยพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ที่ WWW.FIRSTER.COM และแอพพลิเคชั่น FIRSTER BEAUTY และ FIRSTER LIFESTYLE ที่ App Store และ Play Store และจะเปิดให้บริการ FIRSTER Flagship Store ที่คิง เพาเวอร์ มหานคร และ FIRSTER สยามสแควร์ รวมพื้นที่กว่า 2,800 ตารางเมตรเดือนมี.ค.นี้