คิงเพาเวอร์เปิดตัวช็อปออนไลน์ – นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า บริษัทขยายธุรกิจตอบโจทย์การเปลี่ยนไปของตลาดช็อปปิ้งออนไลน์ และตอบใจความต้องการของนักช็อปรุ่นใหม่ที่มีความสนใจสินค้า และผลิตภัณฑ์ในเชิงลึกตามแนวที่ตัวเองชอบมากขึ้น ด้วย ‘FIRSTER’ (เฟิร์สเตอร์) ช็อปปิ้งที่เกิดจากออนไลน์เป็นหลักในรูปแบบ O2O (Online to Offline) ผ่าน 4 กลยุทธ์ ได้แก่

FIRSTER Product เจาะลึกประเภทสินค้าเจาะจงซื้อในกลุ่มบิวตี้ไอเทม สกินแคร์ เมกอัพ และสินค้าไลฟ์สไตล์ทั่วไป FIRSTER Experience มอบประสบการณ์การช็อปปิ้งทั้งแบบออนไลน์ หรือไปหน้าร้านอย่างสะดวกสบาย FIRSTER Personalisation มิติใหม่ของการช็อปปิ้งด้วย Tools ที่ผนวกกันระหว่างข้อมูลเชิงลึก ความคิดและอารมณ์ของลูกค้า และ FIRSTER Privilege สำหรับสมาชิก Firster จะได้รับส่วนลด ของสมนาคุณ และสิทธิพิเศษต่างๆ เมื่อสะสมคะแนนทุก 25 บาท = 1 คะแนน (8 คะแนน = 1 บาท) สามารถนำไปใช้ซื้อสินค้าต่างๆ ต่อไป

โดยพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ที่ WWW.FIRSTER.COM และแอพพลิเคชั่น FIRSTER BEAUTY และ FIRSTER LIFESTYLE ที่ App Store และ Play Store และจะเปิดให้บริการ FIRSTER Flagship Store ที่คิง เพาเวอร์ มหานคร และ FIRSTER สยามสแควร์ รวมพื้นที่กว่า 2,800 ตารางเมตรเดือนมี.ค.นี้

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน