อิจิรัน ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แถลงขออภัย ‘ดราม่าราเมง’ ชี้สื่อสารคลาดเคลื่อนจนเกิดการเข้าใจผิด พร้อมน้อมรับคำแนะนำติชม เพื่อนำไปพัฒนาต่อไป

ความคืบหน้าดราม่าในสื่อสังคมออนไลน์เรื่อง ร้านราเมงดังสัญชาติญี่ปุ่น ที่มาเปิด POPUP Store ในประเทศไทย สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก โดยได้รับความสนใจจากคอราเมง และอินฟลูเอนเซอร์ที่เข้าไปรีวิว ถ่ายทำคอนเทนต์

โดยมีการอ้างอิงว่าเป็นการ “ปรุงสด ๆ” ทำกับมือ แต่เมื่อมีผู้ตามรอบไปชิมกลับรู้สึกว่า ราเมงดังกล่าวอาจไม่ได้เป็นการปรุงสด ก่อนได้รับการเฉลยจากร้านต้นตำรับว่า เป็นอีเวนต์โปรโมตการขายเซ็ตกึ่งสำเร็จรูปรสใหม่ครั้งแรกในไทย คือเอาบะหมึ่กึ่งสำเร็จรูปในกล่องมาทำโดยเชฟญี่ปุ่น เพิ่มท็อปปิ้งเนื้อหมูและไข่จากไทย ทำเอาเหล่าคอราเมงหัวร้อนไปตาม ๆ กัน

ล่าสุด Ichiran Thailand Authorized ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ได้ออกมาแถลงการณ์ โดยระบุใจความดังนี้

“ขออภัยและขอแสดงความเสียใจกับการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนจนทำให้เกิดการเข้าใจผิด และขอชี้แจงข้อมูล โดยพร้อมน้อมรับคำแนะนำติชมเพื่อนำไปพัฒนาต่อไป”

“ทางบริษัทขอย้ำว่า เราให้ความสำคัญอย่างสูงสุดกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการที่นำเสนอแก่ผู้บริโภค เพราะการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้ามีความสำคัญเป็นอันดับแรก ภายใต้การดำเนินงานที่ได้มาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของ อิจิรัน ประเทศญี่ปุ่น”

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน