ชาวบ้านโวย ลูกกอล์ฟ สนามไดรฟ์ ตกใส่บ้าน กระจกแตก รถพัง ลูกเล่นนอกบ้านไม่ได้ นับ 10 ปี ด้าน สนามไดร์ฟ รีบชี้แจง เพิ่งเข้ามาบริหารใหม่ ยันไม่ได้เพิกเฉย ชดใช้ค่าเสียหายตลอด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่มีบ้านพักอยู่ใกล้กับ สนามไดรฟ์กอล์ฟ เกียรติธาดา Kiatthada Golf Range ย่านลาดพร้าว ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเล่าความเดือดร้อนที่ต้องเผชิญมานานนับ 10 ปี จาก ลูกกอล์ฟ ที่ทะลุตาข่ายมาตกใส่บ้านได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังเคยตกใส่กระจกรถแตก และเกือบตกใส่ศีรษะของคนในระแวกนั้น จนเวลานี้ต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง ไม่สามารถให้ลูกออกไปเล่นนอกบ้านได้ หากเดินนอกบ้านก็ถึงขั้นที่ต้องกางร่มป้องกันลูกกอล์ฟ

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า

ชีวิตนี้ จะต้องอยู่กับลูกกอล์ฟตกใส่บ้านเสมอ
เจ้าของ ก็คือ****** (ไม่ได้สน เพราะเลิกติดตามตั้งแต่ทำธุรกิจแบบไม่มีจริยธรรม)
คาดเดาไม่ได้จะตกวันไหน คุยกับ****** ก็จัดการอะไรไม่ได้ ตาข่ายขาด เราบอกให้หยุดซ่อมก่อน นางบอกธุรกิจนางก็หยุดไม่ได้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา สนามไดรฟ์กอล์ฟ สนามไดรฟ์กอล์ฟ เกียรติธาดา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kiatthada Golf Range ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวระบุว่า เพิ่งเข้ามาบริหารงานได้ 1 ปี ก่อนหน้านั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเพราะเป็นผู้เช่ารายอื่น พร้อมทั้งระบุว่า มีการตรวจสอบป้องกันตาข่าย และมีการชดใช้ค่าเสียหายแก่ผู้ร้องเรียนมาโดยตลอด


โดยข้อความระบุว่า
เรียนทุกท่านค่ะ
ทางเราเองเพิ่งเข้ามาบริหารสนามไดร์ฟกอล์ฟนี้ได้ประมาณ 1 ปี ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ค่ะ ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใน 10 ปีล่าสุดตามที่เป็นข่าวค่ะ
หลังจากที่เราเข้ามาบริหารนี้ เราได้ทำการซ่อมแซมสนามเยอะมากเพราะค่อนข้างชำรุดทรุดโทรม พอทราบถึงปัญหาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจรีบปรับปรุงซ่อมแซมตาข่ายที่ชำรุดทันทีค่ะ เราได้เพิ่มจำนวนชั้นของตาข่ายให้หนาขึ้นหลายเท่าตัวและขึงตาข่ายให้สูงขึ้นกว่าเดิมอีก เราพยายามเต็มที่ที่จะป้องกันปัญหาดังกล่าวและแก้ไขจุดบกพร่องอย่างเร็วที่สุดมาโดยตลอดค่ะ
ส่วนความเสียหายของบ้านเรือนที่ได้รับผลกระทบ หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียน ทางเราได้ชดใช้ค่าเสียหายและซ่อมแซมทุกอย่างตามความพึงพอใจของผู้เสียหายมาโดยตลอดค่ะ เราได้รับผิดชอบทุกครั้งที่เกิดปัญหาในช่วงเวลาที่เราเข้ามาบริหารสนามไดร์ฟนี้ค่ะ
สุดท้ายนี้ทางทีมเราขอแจ้งว่าเรายินดีรับฟังทุกปัญหามาโดยตลอดและพร้อมแก้ไขทุกอย่างทันทีทั้งในอดีตและปัจจุบันค่ะ และอยากขอให้ทุกท่านเข้าใจในสถานการณ์ของเราด้วยค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
สนามไดร์ฟกอล์ฟเกียรติธาดา
17/4/2564

ทั้งนี้ ได้มีการส่งแถลงการณ์ชี้แจงมาทางผู้สื่อข่าวด้วยโดยชี้แจงว่า บริษัท เกียรติธาดา จำกัด เจ้าของสนาม เพิ่งเข้ามาบริหารสนาม หลังจากผู้เช่าไม่ประสงค์เช่าต่อ เมื่อวันที่ 30 มกราคม ยืนยันมีการปรับปรุงซ่อมแซมโครงเหล็กตาขายโดยตลอด ยินดีรับผิดชอบกับความเสียหายทั้งหมด

โดยข้อความระบุว่า

ทำที่ สนามไดร์ฟกอล์ฟ เกียรติธาดา

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน