น.ส.รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเสมอ แม้จะมีความท้าทายหลายอย่างเกิดขึ้น แต่เราพร้อมปรับกลยุทธ์อย่างรวดเร็ว นำเสนอ สินค้า บริการ ช่องทางการขาย และโปรโมชั่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าตามสถานการณ์ต่างๆ รอบด้านที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

และในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ห้างฯ พร้อมจัดโปรโมชั่นที่จะสร้างสีสันให้กับตลาดค้าปลีกในช่วงแคมเปญใหญ่ดับเบิลดิจิท เริ่มที่ “Central/Robinson 9.9 Mega Festival” โดยนำจุดแข็งของห้างฯ ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ มีสินค้า และบริการที่หลากหลายครบครัน ผสานเข้ากับช่องทางการช็อปปิ้งทุกแพลตฟอร์ม ทั้งออนไลน์ และบริการพิเศษของห้างฯ ที่นับว่าตอบโจทย์อินไซต์ของนักช็อปทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี เพราะลูกค้าแต่ละท่านมีความถนัดต่างกัน บางคนชอบแชต ชอบโทร หรือชอบมาสัมผัสสินค้าที่ห้าง ซึ่งที่ผ่านมาเราสามารถเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี ทำให้ทุกช่องทางการขายเติบโตเป็นที่น่าพอใจ ประกอบด้วยความน่าเชื่อถือของแบรนด์ ลูกค้าจึงมั่นใจในทุกช่องทางการช้อป ว่าจะได้รับสินค้าของแท้ 100% และได้รับความสะดวกสบายทุกการจับจ่าย มีสิทธิพิเศษด้วยการบริการที่ดี และครบครันที่สุดแน่นอน”

โดย “Central/Robinson 9.9 Mega Festival” ครั้งนี้ ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ได้ฉีกวิธีการสื่อสารใหม่ นำคอนเซ็ปต์ Shoppertainment มาเป็นกลยุทธ์หลัก โดยใช้ความสนุกสนานจากภาพยนตร์โฆษณา นำไปสู่การสร้างความจดจำในแคมเปญ ภายใต้ธีม ‘#จังหวะนี้ต้องช้อป’ และสร้างให้เกิดกระแสในกลุ่มนักช็อป รวมถึง วงการดิจิตอล มาร์เกตติ้ง โดยเริ่มคิกออฟโปรโมชั่นในเดือนก.ย. ต้อนรับวันที่ 9 เดือน 9 กับ “Central/Robinson 9.9 Mega Festival ที่มาในคอนเซ็ปต์ ‘ทำเพลงไม่โอ แต่โปรน่าช้อป’ พร้อมภาพยนตร์โฆษณาตัวแรกที่จะช่วยให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับความสนุกของการร้องเพลงประจำแคมเปญที่ไม่ซ้ำแบบใคร ที่จะเป็นคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ คลิก https://www.youtube.com/watch?v=gqaYYOI_TqU

พร้อมโปรโมตผ่านสื่อทุกรูปแบบ รวมถึง KOL, Influencer ที่จะมีชาเลนจ์สนุกๆ ในแอพฯ TikTok ซึ่งความบันเทิงจากการรับชม จะช่วยให้ลูกค้าเปิดใจเข้าถึงเรื่องราวของการนำเสนอสินค้าได้ง่ายขึ้น ในการนี้ ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน จึงจุดกระแสก่อนเซลใหญ่ด้วยกิจกรรม “9.9 MEGA Live Show” โดยได้ดาราหน้าใสที่มาแรงสุดๆ อย่าง เก้า-นพเก้า ที่มีผลงานจากเรื่อง นับสิบจะจูบ มาร่วมเอ็นเตอร์เทนมอบความสนุกในทุกการช้อป สร้างการรับรู้ของโปรโมชั่นในวงกว้างผ่านไลฟ์สดทาง เฟซบุ๊ก Central/Robinson Department Store พร้อมดันแฮชแท็ก #CENTRAL99xKao ติดเทรนด์ออนไลน์ ในวันที่ 8 ก.ย.นี้ เวลา 18.00 น.

ห้ามพลาด! ไฮไลต์โปรโมชั่นที่ดีและคุ้มที่สุด พร้อมชวนติดแฮชแท็ก #จังหวะนี้ต้องช้อป ใน “Central/Robinson 9.9 Mega Festival” ตั้งแต่วันที่ 1-13 ก.ย. 2564 จัดเต็ม 9 ข้อเสนอพิเศษ อาทิ สินค้าลดสูงสุด 90% / ลุ้นรับคะแนนเดอะวันรวมสูงสุด 999,999 คะแนน / Flash Deal สุดว้าว! เริ่มต้นเพียงแค่ 9 บาท / ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี ไซส์จริง / ส่งฟรี! ตลอดแคมเปญ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ / แจกโค้ดลดทั้งเว็บสูงสุด 1,199 บาท / โค้ดลดเพิ่มจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 99 โค้ดแบรนด์ / โค้ดส่วนลดพิเศษจากบัตรเครดิต และเมื่อช้อปผ่าน Central App รับคูปองฯ 1,300 บาท (เมื่อช็อปตามกำหนด) พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ทั้งที่ ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน และบนออนไลน์ www.central.co.th และ www.robinson.co.th, Central App รวมถึงบริการพิเศษอื่นๆ ของห้าง

“เรามั่นใจว่า Central/Robinson 9.9 Mega Festival #จังหวะนี้ต้องช้อป จะช่วยสร้างความสนุกในทุกการช็อปปิ้ง สร้างสีสันของวงการค้าปลีกและตลาดอีคอมเมิร์ซให้คึกคัก เพราะด้วยจุดแข็งของเราที่มีความพร้อมครบครันในทุกมิติ ความไว้วางใจของลูกค้าจากแบรนด์ที่นั่งในใจลูกค้ามานาน เชื่อว่าแคมเปญนี้ จะสร้างยอดขายให้เติบโตไปในทิศทางบวกต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ไว้วางใจ ช็อปปิ้งกับเราในทุกแพลตฟอร์ม และขอยืนยันว่าจะมอบสิ่งที่ดีและครบที่สุด ภายใต้แนวคิด ‘Central/Robinson Bring You The Best’ ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด แด่ลูกค้าเช่นเคย” น.ส.รวิศรา กล่าว

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน