เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
PR News

เคทีซี ขานรับเทรนด์ Pet Parent แรงต่อเนื่อง กลุ่มวัยทำงานเปย์หนักเพื่อสัตว์เลี้ยง

เคทีซี ขานรับเทรนด์ Pet Parent แรงต่อเนื่อง กลุ่มวัยทำงานเปย์หนักเพื่อสัตว์เลี้ยง

เคทีซี ชี้เทรนด์ดูแลสัตว์เลี้ยงเปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัว (Pet Parent) แรงต่อเนื่อง สะท้อนจากยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดสัตว์เลี้ยงช่วงเดือนมกราคม-กรกฎาคม 2567 ที่เติบโตขึ้น 12% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยกลุ่มอายุสมาชิก 55 ปีขึ้นไป มีสัดส่วนใช้จ่ายสูงสุดที่ 28% รองลงมาคือ กลุ่มอายุ 30-39 ปี ที่ 25% โดยยอดใช้จ่ายหลักอยู่ที่โรงพยาบาลสัตว์และร้านค้าสัตว์เลี้ยง (Pet Shop) โดยสินค้ายอดนิยม ได้แก่ อาหารสัตว์เลี้ยง ของเล่น อุปกรณ์เสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ รวมถึงเทรนด์เทคโนโลยี แอปพลิเคชันและแพลตฟอร์มออนไลน์ อุปกรณ์ติดตามสุขภาพสัตว์เลี้ยง หรือ เครื่องให้อาหารอัตโนมัติ

นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้อำนวยการ การตลาดบัตรเครดิต ‘เคทีซี’
นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้อำนวยการ การตลาดบัตรเครดิต ‘เคทีซี’

นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้อำนวยการ การตลาดบัตรเครดิต ‘เคทีซี’ หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมของสมาชิกที่ใส่ใจดูแลสัตว์เลี้ยงเปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัว (Pet Parent) เติบโตอย่างต่อเนื่อง เคทีซีจึงได้ออกแคมเปญ ‘Be my Love .. Be my Pet 2024 X Pet Friendly Hotel’ มอบส่วนลดสูงสุด 30% กับร้านค้าสัตว์เลี้ยง โรงพยาบาลสัตว์ชั้นนำและโรงแรม Pet Friendly ที่ร่วมรายการ

นอกจากนี้ ยังได้จัดกิจกรรม ‘PAW WOW WEEK – TOP SPENDER’ สมาชิกที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดสัตว์เลี้ยงสูงสุด (ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป) ในช่วงระหว่างวันที่กำหนดของแต่ละสัปดาห์ (ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2567) รับบัตรกำนัลห้องพักโรงแรมฟรี 1 ห้อง 1 คืน พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน

โดยโรงแรมที่ร่วมมอบรางวัล ได้แก่ อนันตศิลา บีช รีสอร์ต หัวหิน / อเวย์ บางกอก ริเวอร์ไซด์ คีน / แคสเซีย ภูเก็ต / ซัมเมอร์เซ็ท พัทยา / ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย / ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา / ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา / เดอะ เภรี โฮเต็ล หัวหิน / อมารี หัวหิน / เดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่ / เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา / ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ / ดุสิต ดี2 หัวหิน / เดอะ สุโขทัย กรุงเทพฯ / เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน และ ทูลานี รีสอร์ท กุยบุรี

เคทีซี ขานรับเทรนด์ Pet Parent แรงต่อเนื่อง กลุ่มวัยทำงานเปย์หนักเพื่อสัตว์เลี้ยง
เคทีซี ขานรับเทรนด์ Pet Parent แรงต่อเนื่อง กลุ่มวัยทำงานเปย์หนักเพื่อสัตว์เลี้ยง

สมาชิกที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ‘PAW WOW WEEK – TOP SPENDER’ สามารถลงทะเบียนผ่าน 3 ช่องทาง ดังนี้ 1) ผ่านเว็บไซต์ โดยสแกน QR จากสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย หรือผ่าน ktc.promo/tsp 2) ผ่าน SMS พิมพ์ TSP เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งไปยัง 0613845000 (ต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการจากเคทีซี จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ) และ 3) ผ่าน KTC PHONE โทรศัพท์ 02 123 5000

ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ktc.co.th/promotion/pets/pet-accessories/bemylove-bemypet หรือ KTC PHONE โทรศัพท์ 02 123 5000 สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงก์ https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ 

 

หมายเหตุ : บัตรเครดิตใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนดจะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

Related Posts

ราคาทองพุ่งไม่หยุด! ซื้อทอง ดีกว่าเก็บเงินไว้เฉยๆ จริงไหม แล้วควรซื้อด้วยเงินสด หรือบัตรเครดิต
6 กลยุทธ์ 'วัตสัน' ปี 2568 เสริมแกร่ง Smart Beauty & Wellness พร้อมขยาย 55 สาขาใหม่