เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
Featured การเงิน และการตลาด

ร้านค้าจีน บุกตลาดอีคอมเมิร์ซไทย พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ควรทำอย่างไร?

ร้านค้าจีน บุกตลาดอีคอมเมิร์ซไทย พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ควรทำอย่างไร?

ปัจจุบันตลาด E-commerce ในไทย มีการซื้อขายกันอย่างครึกครื้น ทำให้พ่อค้าแม่ค้าหลายๆ คน ไม่ว่าจะเล็กใหญ่เข้ามาแสวงหาความคุ้มค่ากันทั้งนั้น รวมถึง ร้านค้าจากต่างประเทศอย่าง ร้านค้าจีน กลายเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวสำหรับผู้ค้าออนไลน์ เพราะนอกจากเรื่องการเข้ามาขายตัดราคาแล้ว ยังมีค่าขนส่งที่รัฐบาลจีน สนับสนุนเรื่องการลดภาษีนำเข้าสินค้า

แล้วร้านค้าไทยจะอยู่รอดอย่างไร? 5 ข้อต่อไปนี้ อาจตอบคุณได้

– บริการดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
– ส่งของไวประทับใจชัวร์​
– สินค้าตรงปก ไม่จกตาลูกค้า​
– เมื่อมีปัญหาส่งเคลมได้ทันที​
– เรื่องภาษาเราก็มีความได้เปรียบ​

ข้อมูลจาก K SME, Zort

Related Posts

TikTok เผย ผู้ใช้กว่า 95% มักจะเสียเงินซื้อของผ่านไลฟ์เป็นจำนวนมาก เป็นโอกาสสร้างยอดขายของร้านค้า
‘หาเงินแต่งเมีย’ ร้านเค้กตักที่เริ่มต้นจากความรัก สู่ไวรัลคนแห่ต่อคิว ขายหมด 180 ชิ้น ใน 1 ชั่วโมง
นันยาง
จากวัตถุดิบพื้นถิ่นสู่ร้านมิชลิน ‘เชฟหนุ่ม’ เจ้าของ Samuay & Sons ผู้ปลุกเสน่ห์อาหารอีสานแนวใหม่