เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
Featured PR News

“ครัวน้องเหมียว” ขายดีเช้าจรดเย็น ร้านตามสั่งขวัญใจชาวตรัง ยอดดีลิเวอรีปังวันละหมื่น

“ครัวน้องเหมียว” ขายดีเช้าจรดเย็น ร้านตามสั่งขวัญใจชาวตรัง ยอดดีลิเวอรีปังวันละหมื่น

เวลาคิดอะไรไม่ออกบอกเลยว่ายังไงก็ต้องตามสั่ง ไปที่ไหนก็ร้านอาหารตามสั่งแน่ๆ คงเป็นเพราะความสะดวก ง่าย สบาย และมีความหลากหลายของเมนูให้เลือกทาน

แต่จะมีร้านอาหารตามสั่งไหนบ้างที่เปิดดีลิเวอรีจนยอดขายต่อวันทะลุหมื่น ซึ่งคงเป็นที่ไหนไม่ได้นอกจาก “ครัวน้องเหมียว” จากจังหวัดตรัง

คุณอนงค์ ร่มคำ เจ้าของร้านครัวน้องเหมียว จังหวัดตรัง กล่าวว่า “จุดเริ่มต้นของร้านครัวน้องเหมียวมาจากการเป็นลูกจ้างในร้านอาหารนานถึง 12 ปี ก่อนผันตัวมาเป็นนายตัวเองเปิดร้านอาหารตามสั่งมาแล้ว 2 ปี เพราะเป็นอาหารที่มีตัวเลือกหลากหลาย ทานง่าย ไม่จำเจ จนกระทั่งมีไรเดอร์ชักชวนให้ลองเปิดร้านบนแพลตฟอร์มดีลิเวอรีอย่าง LINE MAN หลังเปิดขายได้ไม่นานก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด”

“ปัจจุบันยอดขายของร้านบนหน้าแอป LINE MAN ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีรายได้เฉลี่ยต่อวันอยู่ที่ 8,000-13,000 บาท หรือคิดเป็นสัดส่วน 70% ของยอดขายทั้งหมด โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ร้านเป็นที่รู้จัก คือ การจัดโปรโมชันของ LINE MAN ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเห็นร้านครัวน้องเหมียวบนหน้าแอป และเปิดใจสั่งครั้งแรกพร้อมใช้โค้ดส่วนลด ซึ่งพบว่ามีลูกค้าหลายคนที่ลองสั่งครั้งแรกแล้วติดใจกลับมาซื้อซ้ำจนกลายเป็นลูกค้าประจำ

โดยช่วงเวลาที่ยอดออร์เดอร์สูงมากที่สุดคือ ช่วงเวลามื้อกลางวัน เคยมีลูกค้าออร์เดอร์เข้ามาพร้อมกันทะลุ 50 ออร์เดอร์ และสำหรับเมนูยอดฮิตหนีไม่พ้น ผัดกะเพรา, ข้าวผัดน้ำพริกกุ้งสด และสุกี้ ซึ่งเป็นเมนูเด็ดสูตรเฉพาะของร้าน มีรสชาติจัดจ้านสไตล์คนตรัง”

คุณอนงค์ เผยถึงเคล็ดลับความสำเร็จของร้านครัวน้องเหมียวว่า “ถึงอาหารตามสั่งจะถูกจัดเป็นเมนูอาหารจานด่วน แต่ทางร้านไม่เคยละเลยที่จะรักษาคุณภาพของอาหาร ตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกวัตถุดิบที่สะอาด จัดเสิร์ฟในปริมาณที่ลูกค้าอิ่ม และราคาจับต้องได้ นอกจากนี้ ยังมองว่าการรีวิวของลูกค้าบน LINE MAN เป็นอีกส่วนสำคัญที่ทำให้เรามองเห็นข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นและนำมาปรับปรุงแก้ไข เพื่อรักษามาตรฐานที่ลูกค้าไว้วางใจได้ จนทำให้เรามียอดออร์เดอร์และครองใจลูกค้าชาวตรังในทุกมื้ออาหารได้”

Related Posts

จากมนุษย์เงินเดือนที่ไม่รู้ว่าชอบอะไร สู่เจ้าของแบรนด์พรมแต่งบ้านสุดคราฟต์ ‘Supersoft.bkk’ ที่เริ่มต้นจากเงิน 3 หมื่น สู่รายได้หลักแสนต่อเดือน
ราคาทองพุ่งไม่หยุด! ซื้อทอง ดีกว่าเก็บเงินไว้เฉยๆ จริงไหม แล้วควรซื้อด้วยเงินสด หรือบัตรเครดิต
แจกสูตร คั่วหมี่ ก๋วยเตี๋ยวผัดจานโปรดชาวลาว คู่หูตำหมากหุ่ง ให้รสหวานเค็ม โรยไข่เจียว ทำตามไม่ยาก
‘บ้านหมูหวาน’ จากธุรกิจที่ล้มจนโดนหมายศาล พลิกสู่แบรนด์เนื้อสัตว์แปรรูป รายได้ 7 หลักต่อเดือน