ตอบโจทย์ยุคนิวนอร์มอล S&P เสิร์ฟเมนู อร่อยคุ้ม…อิ่มคุณภาพ
มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) แนะนำเมนูอาหารชุดนิวนอร์มอลเซตเมนู (New Normal Set Menu) ที่คัดสรรเมนูทานเล่นและเมนูกับข้าวจานอร่อย ให้ได้อิ่ม อร่อย ครบ ในจานเดียว
โดยมีให้เลือกถึง 3 เซต ราคาเริ่มต้นที่ 195 บาท ไม่ว่าจะเป็น เซต 1 ข้าวไข่เจียว แกงเหลืองยอดมะพร้าวอ่อนปลากะพง ปีกไก่ทอด หรือ เซต 2 ข้าวไก่อบเอส แอนด์ พี ขนมจีบไข่กุ้ง หรือ เซต 3 ข้าวคีนัวเขียวหวานปลาแซลมอน เปาะเปี๊ยะญวนทอด พิเศษ! เมื่อสั่งชุดเซตเมนู เสิร์ฟพร้อมแกงจืด 1 ถ้วย
นอกจากนี้ ยังมีเมนูทานเล่น และเมนูกับข้าว จัดเสิร์ฟในรูปแบบและขนาดใหม่ที่เหมาะแก่การรับประทานในยุค New Normal นี้ ไม่ว่าจะเป็น เปาะเปี๊ยะสด ปลากะพงทอดซอสน้ำปลา ต้มยำกุ้งแม่น้ำ น้ำพริก-ผักจิ้มแซลมอนย่าง ฯลฯ
ลิ้มลองความอร่อยในแบบ New Normal ได้ทั้งรับประทานที่ร้าน และซื้อกลับบ้าน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 สิงหาคม 2563 เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ (เว้นสนามบินและสาขาต่างจังหวัด)
Latest Posts
โก โฮลเซลล์ ก้าวสู่ความท้าทายใหม่ภายใต้การแข่งขันที่ดุเดือดกว่าเดิม ด้วยแบรนด์กลยุทธ์ “สด ครบ คุ้ม” ครอบคลุมทุกมิติ ย้ำการเป็นตัวช่วยผู้ประกอบการที่เต็มไปด้วยความสดใหม่อยู่เสมอ สานต่อบันไดขั้นแรก The New Choice for All พร้อมเปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ “ความสำเร็จคุณ เป้าหมายเรา” นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจในประเทศไทยและต่างประเทศ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด กล่าวว่า หลังเปิดตัวแบรนด์ โก โฮลเซลล์ (GO WHOLESALE) ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร ที่มีความสดใหม่ตลอดเวลาเพื่อผู้ประกอบการ ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทลและขยายสาขาไปยังหัวเมืองสำคัญๆ 9 จังหวัด จำนวน 13 สาขาในระยะเวลาเพียงปีกว่าๆ เราได้รับเสียงตอบรับในเชิงบวกจากกลุ่มผู้ประกอบการที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นอย่างมาก จนทำให้ โก โฮลเซลล์ กลายเป็นแบรนด์ธุรกิจค้าส่งวัตถุดิบอาหารที่ถูกจับตามองมาโดยตลอด ปีนี้เราก้าวสู่ปีที่ 2 ด้วยความท้าทายมากกว่าเดิม จากปัจจัยรอบด้านที่เข้ามาสร้างผลกระทบกับกำลังซื้อ และกลุ่มผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันที่ดุเดือดในธุรกิจค้
Trinket ปฏิวัติวงการ Merch หรือสินค้าของเหล่าศิลปิน เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่สุดล้ำ Hyper-Personalized Merch แบบ limited edition เฉพาะบุคคลครั้งแรกของโลกในไทย สร้างประสบการณ์สุดพิเศษเชื่อมโยงแฟนคลับยุคใหม่กับศิลปินไอดอลระดับโลก ในยุคที่ความสัมพันธ์ระหว่างศิลปินและแฟนคลับ กลายเป็นหัวใจสำคัญของทั้งมิติด้านวัฒนธรรมและมิติด้านธุรกิจ “Trinket” แพลตฟอร์มน้องใหม่มาแรงได้เข้ามาพลิกโฉมวิธีการที่ศิลปินระดับโลกสามารถสร้างรายได้จากฐานแฟนคลับ ด้วยแนวคิดที่ไม่ใช่แค่การขาย “Merch หรือ Merchandise” ในแบบเดิมๆ อีกต่อไป แต่เป็นการเปลี่ยนสู่การส่งมอบของสะสม Hyper-Personalized Merch แบบเฉพาะบุคคล ที่มีความพิเศษสุดอย่างแท้จริง ซึ่งช่วยสร้างความผูกพันทางอารมณ์ระหว่างศิลปินกับแฟนคลับได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น Trinket แพลตฟอร์มที่รวมสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สร้างขึ้นเฉพาะสำหรับผู้ซื้อแต่ละคน สิ่งที่ทำให้ Trinket โดดเด่นอย่างแท้จริง คือความสามารถในการเปลี่ยนสินค้าทั่วไปของเหล่าศิลปิน ให้กลายเป็นของสะสมที่มีมูลค่าสูงและสามารถยืนยันความเป็นเจ้าของได้อย่างชัดเจน โดยสินค้าทุกชิ้นที่จำหน่ายผ่านแพลตฟอร์ม Trinket จะเป็นสินค
ต้องบอกว่าเตรียมขาดตลาดกันได้เลย สำหรับเครื่องหอม ‘จงเจริญ’ กระแสความแรงพุ่งไม่หยุด เมื่อมีภาพของ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ถือขวดโหลเครื่องหอมคาดฉลากสีแดง ขณะเดินทางบนรถ จนเกิดเป็นกระแสเครื่องหอมจงเจริญ ปรากฏขึ้นบนโซเชียลมีเดีย พร้อมแคปชันที่ทำเอาแฟนคลับทั่วเอเชียต้องตามหากันให้วุ่น แบรนด์เครื่องหอมไทยน้องใหม่ จงเจริญ เปิดตัวแรงน่าจับตามอง ด้วยเอกลักษณ์กลิ่นสมุนไพรและน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 16 ชนิด สร้างประสบการณ์หอมสดชื่นอย่างมีสไตล์ ท่ามกลางความเครียดในชีวิตประจำวันที่มากขึ้นเรื่อยๆ กลิ่นหอมกลายเป็นหนึ่งในตัวช่วยทางอารมณ์ ที่กำลังได้รับความนิยม ซึ่ง จงเจริญ เครื่องหอมสมุนไพรไทย กำลังกลายเป็นชื่อที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในแวดวงไลฟ์สไตล์ของคนเมือง จุดเด่นของแบรนด์ คือการภูมิใจนำเสนอสมุนไพรแต่ละชนิด เป็นชิ้นๆ อยู่ในขวดโหล มองเห็นได้ชัดเจน ซึ่งเป็นสมุนไพรไทยหลากหลายชนิด เช่น จันทน์แปดกลีบ การบูร อบเชย ดอกจันทน์ พิมเสน เปราะหอม เทพทาโร ผสานเข้ากับน้ำมันหอมระเหยเบลนด์ที่เป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์ โดยไม่มีการใช้น้ำหอม ทำให้กลิ่นออกมาให้ได้ความรู้สึก สดชื่น ผ่อนคลายความเครี
ถึงแม้โลกจะมีความก้าวหน้าในการควบคุมโรคต่างๆ มาอย่างต่อเนื่องหลายทศวรรษ แต่ ‘มาลาเรีย’ ยังคงเป็นหนึ่งในโรคที่คร่าชีวิตผู้คนมากที่สุดในโลก และมีแนวโน้มแพร่ระบาดมากขึ้นเรื่อยๆ โดยองค์การอนามัยโลก (WHO) เผยว่า ในปี 2566 พบผู้ติดเชื้อมาลาเรียถึง 263 ล้านราย และมีผู้เสียชีวิตเกือบ 600,000 ราย โดย 75% เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี และ 94% ของผู้ป่วยอยู่ในทวีปแอฟริกา ซึ่งมาลาเรียได้สร้างความเสียหายอย่างมากทั้งต่อชุมชนและเศรษฐกิจ โรคมาลาเรียเกิดจากการแพร่เชื้อของปรสิตผ่านยุงที่ติดเชื้อ ซึ่งมีความสามารถในการพัฒนาและปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว การแพร่ระบาดของมาลาเรียนี้สะท้อนให้เห็นถึงความจริงที่ว่ามีการดื้อสารกำจัดแมลง รวมไปถึงความยากลำบากในการพัฒนาโซลูชันใหม่ๆ ดังนั้น การควบคุมยุงอย่างมีประสิทธิภาพจึงเป็นกลยุทธ์สำคัญในการลดการแพร่กระจายของโรค ล่าสุด ซินเจนทา ผู้นำด้านนวัตกรรมการเกษตรระดับโลก ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ โดยเปิดตัวสารกำจัดแมลงรุ่นใหม่ “โซวเรนทา” (Sovrenta®) ที่ผ่านการรับรองเบื้องต้นจากองค์การอนามัยโลก (WHO) นับเป็นก้าวสำคัญในการนำมาใช้กับประเทศที่เผชิญกับปัญหามาลาเรียมาอย่างยาวนาน โดยซินเ
จุดเริ่มคือหญิงสาวจากเกาะเล็กๆ กลางอ่าวไทย ที่หลงใหลในภาษาอังกฤษ หลังเรียนจบปริญญาตรี จึงข้ามน้ำข้ามทะเลไปหาความรู้เพิ่มเติมถึงสหรัฐฯ ใช้ชีวิตเมืองนอกอยู่ประมาณ 5 ปี ก่อนกลับมาหางานทำที่เมืองไทย ผ่านงานประจำมาหลายอย่าง กระทั่งอายุได้ราว 30 ปีจึงตัดสินใจแต่งงาน “พอมีลูกได้อยู่กับตัวเอง เพิ่งมารู้ตอนนั้นว่าตัวเองชอบทำอาหาร พอวันว่างจะดูรายการทีวีที่เกี่ยวกับการทำอาหาร ชอบอ่านหนังสือเกี่ยวกับอาหาร เมื่อมีเวลาจะไปซื้อของมาทำ วนอยู่อย่างนี้ แต่ไม่คิดว่าจะมาเปิดร้านอาหาร จะมาเป็นเชฟ” คุณแอน-อังคณา เอี่ยมสอาด เจ้าของเรื่องราว เล่าให้ฟังอย่างนั้น ก่อนคุยต่อ พอลูกคนที่ 2 เข้าโรงเรียนแล้ว ยิ่งว่างมากขึ้น เลยพยายามค้นหาตัวเอง หาว่าตัวเองชอบอะไร Passion คืออะไร จนได้คำตอบ “อยากเปิดร้านอาหาร” เลยไปเทกคอร์สจากหลายสำนัก รวมถึงศึกษาต่อระดับปริญญาโทด้านบริหารจัดการธุรกิจร้านอาหาร ก่อนตัดสินใจเปิดร้านอาหารร้านแรก สไตล์ “ไทยโอมะกาเสะ” บรรยากาศริมน้ำแถวนครปฐม กระทั่งปัจจุบัน คุณแอน อังคณา กลายเป็นเจ้าของกิจการร้านอาหารหลายสเกล เจาะฐานลูกค้าแต่ละกลุ่มแตกต่างกันไป อย่าง บ้านดาหลา บาย อังคณา เป็นร้านอาหารใต้