Bebesup (เบเบ้ซุป) ทิชชูเปียกรักษ์โลก จับมือ LocknLock (ล็อก แอนด์ ล็อก) ส่งแคมเปญเจาะตลาดครอบครัวยุคใหม่
วันที่ 18 ต.ค. 2564 นางสาวพิกุลแก้ว เพ็ชร์สีสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลิมโก้ พลัส จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่าย “Bebesup” (เบเบ้ซุป) เปิดเผยว่า กระแสรักษ์โลกและใส่ใจสุขภาพ เป็นเทรนด์ที่มีการตอบรับจากผู้บริโภคทั่วโลก โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ยิ่งเกิดการระบาดของโควิด ก่อให้เกิดการตื่นตัวเรื่องสุขอนามัยมากขึ้น

ส่งผลให้ตลาดทิชชูเปียกในประเทศไทยเติบโตอย่างต่อเนื่องและกลายเป็นสินค้าติดกระเป๋าสำหรับทุกคน โดยปัจจุบันมีมูลค่าตลาดรวมสูงกว่า 1,000 ล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตขึ้นกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้
“ที่ผ่านมายังไม่มีแบรนด์ทิชชูเปียกในระดับพรีเมี่ยมที่ใช้วัสดุคุณภาพสูงมาทำตลาดในเมืองไทยมากนัก จึงทำให้เล็งเห็นโอกาสในการเข้ามาเพิ่มเซ็กเมนต์สร้างทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่มองหาทิชชูเปียกแบบพรีเมี่ยม ที่จะตอบโจทย์ความต้องการทั้งในด้านคุณภาพของสินค้าที่ทำจากธรรมชาติปลอดภัย 100%
อีกทั้งทิชชูเปียกยังมีกระบวนการกรองผ่านเยื่อกรองที่มีความละเอียดสูง ในการช่วยกรองโลหะหนัก สารเคมีปนเปื้อน แบคทีเรีย เชื้อรา และอื่นๆ ออก เหลือเพียงโมเลกุลของน้ำบริสุทธิ์เท่านั้นที่ผ่านได้ ปลอดภัย สะอาด อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กทารกจนถึงผู้ใหญ่
รวมถึงยังเป็นทิชชูเปียกที่ผลิตจากใยเรยอน 100% เพื่อคงประสิทธิภาพ ทั้งการซึมซับน้ำได้ดี เหนียวนุ่ม และสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติทั้งตัวทิชชูเปียก และฝาปิดที่เป็นส่วนบรรจุภัณฑ์ก็สามารถย่อยสลายได้
โดยหลังจากที่เริ่มนำ Bebesup เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยได้เกือบ 2 ปี ถือได้ว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยเฉพาะกลุ่มแม่บ้านยุคใหม่และคนรุ่นใหม่ ส่งผลให้ที่ผ่านมามียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ต่อปี” นางสาวพิกุลแก้ว กล่าวเสริม

ด้าน นางธมณณัฏฐ์ หัตถกิจวิไล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ล็อก แอนด์ ล็อก (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมาตลาดของกล่องอาหารในไทย รวมถึง food container และบรรจุภัณฑ์อาหารอื่นๆ มีมูลค่า 2,300-2,600 ล้านบาท และมีทิศทางเติบโตอย่างต่อเนื่องที่มีปัจจัยบวกสำคัญมาจากกระแสการดูแลสุขภาพและรักษ์สิ่งแวดล้อม จึงทำให้ความนิยมใช้กล่องบรรจุอาหารแทนพลาสติกแบบ single use หรือใช้แล้วทิ้งเพิ่มสูงขึ้น โดยมีอัตราการเติบโตในกลุ่มผลิตภัณฑ์กล่องถนอมอาหารเพิ่มขึ้น 2-3% ต่อปี
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขยายโอกาสในการเติบโตทาง LocknLock ได้มีการพัฒนาสินค้าให้มีความหลากหลาย จนทำให้แบรนด์มีส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่ม food container สูงถึงกว่า 29% และมีการเติบโตต่อเนื่องทุกปี” นางธมณณัฏฐ์ กล่าว

ล่าสุด ด้วยความมุ่งมั่นอยากให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มาพร้อมความปลอดภัย ใส่ใจธรรมชาติ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม “Bebesup” ได้จับมือเป็นพันธมิตร “LocknLock” แบรนด์ชั้นนำเครื่องครัวเครื่องใช้ภายในบ้านจากเกาหลีใต้ จัดแคมเปญร่วมกันผ่านกลยุทธ์ Collaboration แบบ 360 องศา เพื่อสร้างการรับรู้และเจาะตลาดครอบครัวยุคใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “SAFE, CLEAN, ECO” ที่ถือเป็นจุดเด่นของทั้ง 2 แบรนด์
โดย “LocknLock” ได้มีการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์พิเศษกล่องแก้วถนอมอาหารเด็ก รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่มีโลโก้ Bebesup โดยกล่องแก้วถนอมอาหารเด็กรุ่นพิเศษนี้ ผลิตด้วยวัสดุแก้วโบโรซิลิเกต คุณภาพดี ทนความร้อนและความเย็นได้สูง ปราศจากสารตั้งต้นการก่อมะเร็ง
โดยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Bebesup ตามเงื่อนไขของแคมเปญ จะได้รับกล่องแก้วถนอมอาหารเด็กรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นทันที และลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ LocknLock ผ่านช่องทาง Official website และ Line Shopping จะได้รับทิชชูเปียกพรีเมี่ยม Bebesup Nature Gold มูลค่า 180 บาท จำนวน 1 ชิ้นฟรี ทันทีเมื่อสั่งซื้อชุดกล่องถนอมอาหารสำหรับเด็ก LocknLock แบบใดก็ได้ 1 เซต ในราคาพิเศษ 459 บาท จากราคาปกติ 489 บาท
รวมถึงกิจกรรมพิเศษที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2564 เพื่อการสร้างการรับรู้บนโซเชียลมีเดีย โดยเชิญชวนคุณแม่และน้องๆ ที่มีอายุระหว่าง 5 เดือนถึง 1 ปี เข้าร่วมสนุกในกิจกรรม มื้ออร่อยของหนูด้วยการถ่ายภาพน่ารักๆ ของลูกน้อยในขณะทานอาหารในช่องทางโซเชียลต่างๆ ตามเงื่อนไขที่กำหนด
สำหรับรูปที่ได้รับการคัดเลือก รับไปเลยรางวัลพิเศษสุดพรีเมี่ยมจากแบรนด์จำนวน 5 รางวัล โดยผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลกิจกรรมได้ทาง FB : @bebesupth, @LockandLockThailand หรือ IG @bebesup.th, @locknlock_Thailand