เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
PR News

ทิชชูเปียกรักษ์โลก เบเบ้ซุป จับมือ ล็อก แอนด์ ล็อก ส่งแคมเปญเจาะตลาดครอบครัว

Bebesup (เบเบ้ซุป) ทิชชูเปียกรักษ์โลก จับมือ LocknLock (ล็อก แอนด์ ล็อก) ส่งแคมเปญเจาะตลาดครอบครัวยุคใหม่

วันที่ 18 ต.ค. 2564 นางสาวพิกุลแก้ว เพ็ชร์สีสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลิมโก้ พลัส จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่าย “Bebesup” (เบเบ้ซุป) เปิดเผยว่า กระแสรักษ์โลกและใส่ใจสุขภาพ เป็นเทรนด์ที่มีการตอบรับจากผู้บริโภคทั่วโลก โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ยิ่งเกิดการระบาดของโควิด ก่อให้เกิดการตื่นตัวเรื่องสุขอนามัยมากขึ้น

นางสาวพิกุลแก้ว เพ็ชร์สีสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลิมโก้ พลัส จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่าย “Bebesup” (เบเบ้ซุป)
นางสาวพิกุลแก้ว เพ็ชร์สีสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลิมโก้ พลัส จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่าย “Bebesup” (เบเบ้ซุป)

ส่งผลให้ตลาดทิชชูเปียกในประเทศไทยเติบโตอย่างต่อเนื่องและกลายเป็นสินค้าติดกระเป๋าสำหรับทุกคน โดยปัจจุบันมีมูลค่าตลาดรวมสูงกว่า 1,000 ล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตขึ้นกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้

“ที่ผ่านมายังไม่มีแบรนด์ทิชชูเปียกในระดับพรีเมี่ยมที่ใช้วัสดุคุณภาพสูงมาทำตลาดในเมืองไทยมากนัก จึงทำให้เล็งเห็นโอกาสในการเข้ามาเพิ่มเซ็กเมนต์สร้างทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่มองหาทิชชูเปียกแบบพรีเมี่ยม ที่จะตอบโจทย์ความต้องการทั้งในด้านคุณภาพของสินค้าที่ทำจากธรรมชาติปลอดภัย 100%

อีกทั้งทิชชูเปียกยังมีกระบวนการกรองผ่านเยื่อกรองที่มีความละเอียดสูง ในการช่วยกรองโลหะหนัก สารเคมีปนเปื้อน แบคทีเรีย เชื้อรา และอื่นๆ ออก เหลือเพียงโมเลกุลของน้ำบริสุทธิ์เท่านั้นที่ผ่านได้ ปลอดภัย สะอาด อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กทารกจนถึงผู้ใหญ่

รวมถึงยังเป็นทิชชูเปียกที่ผลิตจากใยเรยอน 100% เพื่อคงประสิทธิภาพ ทั้งการซึมซับน้ำได้ดี เหนียวนุ่ม และสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติทั้งตัวทิชชูเปียก และฝาปิดที่เป็นส่วนบรรจุภัณฑ์ก็สามารถย่อยสลายได้

โดยหลังจากที่เริ่มนำ Bebesup เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยได้เกือบ 2 ปี ถือได้ว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยเฉพาะกลุ่มแม่บ้านยุคใหม่และคนรุ่นใหม่ ส่งผลให้ที่ผ่านมามียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ต่อปี” นางสาวพิกุลแก้ว กล่าวเสริม

นางธมณณัฏฐ์ หัตถกิจวิไล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ล็อก แอนด์ ล็อก (ประเทศไทย) จำกัด
นางธมณณัฏฐ์ หัตถกิจวิไล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ล็อก แอนด์ ล็อก (ประเทศไทย) จำกัด

ด้าน นางธมณณัฏฐ์ หัตถกิจวิไล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ล็อก แอนด์ ล็อก (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมาตลาดของกล่องอาหารในไทย รวมถึง food container และบรรจุภัณฑ์อาหารอื่นๆ มีมูลค่า 2,300-2,600 ล้านบาท และมีทิศทางเติบโตอย่างต่อเนื่องที่มีปัจจัยบวกสำคัญมาจากกระแสการดูแลสุขภาพและรักษ์สิ่งแวดล้อม จึงทำให้ความนิยมใช้กล่องบรรจุอาหารแทนพลาสติกแบบ single use หรือใช้แล้วทิ้งเพิ่มสูงขึ้น โดยมีอัตราการเติบโตในกลุ่มผลิตภัณฑ์กล่องถนอมอาหารเพิ่มขึ้น 2-3% ต่อปี

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขยายโอกาสในการเติบโตทาง LocknLock ได้มีการพัฒนาสินค้าให้มีความหลากหลาย จนทำให้แบรนด์มีส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่ม food container สูงถึงกว่า 29% และมีการเติบโตต่อเนื่องทุกปี”  นางธมณณัฏฐ์ กล่าว

ผลิตภัณฑ์ทิชชู่เปียก Bebesup
ผลิตภัณฑ์ทิชชูเปียก Bebesup

ล่าสุด ด้วยความมุ่งมั่นอยากให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มาพร้อมความปลอดภัย ใส่ใจธรรมชาติ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม “Bebesup” ได้จับมือเป็นพันธมิตร “LocknLock” แบรนด์ชั้นนำเครื่องครัวเครื่องใช้ภายในบ้านจากเกาหลีใต้ จัดแคมเปญร่วมกันผ่านกลยุทธ์ Collaboration แบบ 360 องศา เพื่อสร้างการรับรู้และเจาะตลาดครอบครัวยุคใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “SAFE, CLEAN, ECO” ที่ถือเป็นจุดเด่นของทั้ง 2 แบรนด์

โดย “LocknLock” ได้มีการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์พิเศษกล่องแก้วถนอมอาหารเด็ก รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่มีโลโก้ Bebesup โดยกล่องแก้วถนอมอาหารเด็กรุ่นพิเศษนี้ ผลิตด้วยวัสดุแก้วโบโรซิลิเกต คุณภาพดี ทนความร้อนและความเย็นได้สูง ปราศจากสารตั้งต้นการก่อมะเร็ง

โดยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Bebesup ตามเงื่อนไขของแคมเปญ จะได้รับกล่องแก้วถนอมอาหารเด็กรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นทันที และลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ LocknLock ผ่านช่องทาง Official website และ Line Shopping จะได้รับทิชชูเปียกพรีเมี่ยม Bebesup Nature Gold มูลค่า 180 บาท จำนวน 1 ชิ้นฟรี ทันทีเมื่อสั่งซื้อชุดกล่องถนอมอาหารสำหรับเด็ก LocknLock แบบใดก็ได้ 1 เซต ในราคาพิเศษ 459 บาท จากราคาปกติ 489 บาท

รวมถึงกิจกรรมพิเศษที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2564 เพื่อการสร้างการรับรู้บนโซเชียลมีเดีย โดยเชิญชวนคุณแม่และน้องๆ ที่มีอายุระหว่าง 5 เดือนถึง 1 ปี เข้าร่วมสนุกในกิจกรรม มื้ออร่อยของหนูด้วยการถ่ายภาพน่ารักๆ ของลูกน้อยในขณะทานอาหารในช่องทางโซเชียลต่างๆ ตามเงื่อนไขที่กำหนด

สำหรับรูปที่ได้รับการคัดเลือก รับไปเลยรางวัลพิเศษสุดพรีเมี่ยมจากแบรนด์จำนวน 5 รางวัล โดยผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลกิจกรรมได้ทาง FB : @bebesupth, @LockandLockThailand หรือ IG @bebesup.th, @locknlock_Thailand

Related Posts

6 กลยุทธ์ 'วัตสัน' ปี 2568 เสริมแกร่ง Smart Beauty & Wellness พร้อมขยาย 55 สาขาใหม่