‘หมูซีพีคูโรบูตะ-ไก่เบญจา’ จับมือโบโล เสิร์ฟมื้อพรีเมียม ในร้านถูกและดี ฟู้ดแลนด์ ส่งท้ายปี
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ นำสินค้าคุณภาพชั้นดี ภายใต้แบรนด์ CP อย่าง ‘สันคอหมูซีพีคูโรบูตะ’ และ ‘อกไก่เบญจา’ แบรนด์ U FARM มารังสรรค์ด้วยผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสชั้นเลิศ อร่อยเข้มข้นจากโลโบ กลายเป็น 2 เมนูสุดพิเศษ เสิร์ฟเฉพาะในร้านอาหารถูกและดี ภายใต้ฟู้ดแลนด์ซูเปอร์มาร์เก็ตเท่านั้น! ด้วยความโดดเด่นแต่ละด้าน จึงรวมตัวพัฒนามื้ออร่อยให้คนไทยได้รับประทานอาหารอย่างมีความสุข ไปพร้อมๆ กับการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่
เริ่มที่ ‘สันคอหมูคูโรบูตะคลุกฝุ่น’ นำเนื้อสันคอของหมูซีพีคูโรบูตะ เกรดพรีเมียม ให้สัมผัสนุ่มฉ่ำมากกว่าเนื้อหมูทั่วไป มาคลุกเคล้ากับเครื่องปรุงรสลาบจัดเต็ม รสชาติแซ่บซี้ด ถึงเครื่องตำรับอาหารอีสาน จากนั้นจี่ในกระทะร้อนๆ หอมโชยกลิ่นข้าวคั่ว เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ และน้ำซุป ในราคา 149 บาท
ถัดมาที่ ‘สปาเกตตีอกไก่เบญจากรอบสไปซี่ ราดซอสคองกาเซ่’ เนื้ออกไก่เบญจานุ่มฉ่ำ อุดมด้วยโอเมก้า 3 จากธรรมชาติ ไม่มีการใช้ยาปฏิชีวนะ 100% ตลอดการเลี้ยงดู ได้การรับรองมาตรฐานความปลอดภัยในการเลี้ยงจาก NSF มาชุบแป้งทอดปรุงรสด้วยผงหมักไก่สไปซี่บิ๊กวิงซ์ที่มีรสเผ็ดแซ่บจากปาปริก้า เสิร์ฟคู่กับสปาเกตตีและซอสคองกาเซ่ที่อร่อย ส่งกลิ่นหอมพริกไทยดำสูตรลับเฉพาะของร้านถูกและดี ราคาจานละ 129 บาท
ซึ่งทั้ง 2 เมนู วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านถูกและดี ฟู้ดแลนด์ซูเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ
ใครที่ติดใจความอร่อยของ 2 เมนูดังกล่าว สามารถพกความอร่อยของซีพีเอฟที่จำหน่ายในฟู้ดแลนด์ซูเปอร์มาร์เก็ตกลับไปต่อยอดเป็นเมนูคู่ครัวได้อีกด้วย อย่าง หมูซีพีคูโรบูตะ สเต๊กสันคอหมักพริกไทยดำ เนื้อส่วนพรีเมียมที่มีไขมันแทรกลายสวย หมักด้วยซอสพริกไทยดำเข้มข้นจนเข้าเนื้อ รสชาติเผ็ดนิดๆ รับรองว่า ถูกใจสายเน้นโปรตีนอย่างแน่นอน
นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์วัตถุดิบอื่นๆ ที่พร้อมให้เลือกสรรอีกมากมาย รวมถึงผงปรุงรสต่างๆ จากโลโบ ที่จะมาช่วยเติมเต็มความอร่อยให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น
ซีพีเอฟ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัย เพื่อส่งมอบวัตถุดิบ ตลอดจนอาหารคุณภาพปลอดภัยได้มาตรฐานสูงสุด โดยสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดห่วงโซ่ พร้อมทั้งสร้างสรรค์แคมเปญ ตลอดจนกิจกรรมความร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ เพื่อเข้าถึงและเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มทุกวัย ./