เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
Featured Exclusive

“อยากเริ่มต้นทำธุรกิจ ต้องเข้าถึงผู้บริโภค ทำการบ้านให้มากที่สุด” คำแนะนำสำหรับเอสเอ็มอียุค 4.0

เพราะมีความชอบด้านอาหารอยู่เป็นทุนเดิม และได้ทำงานเกี่ยวกับด้านอาหารมาตลอด จึงได้เห็นการพัฒนาอาหาร ขนม เครื่องดื่มมาตลอดหลายปี ประกอบกับความสนใจอาหารคลีนฟู้ดด้วย เพราะเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ทั้งเคยเป็นหนึ่งในบรรดาลูกค้าของร้านอาหารคลีนฟู้ดมาตลอด ทำให้มองเห็นปัญหาในการสั่งอาหารของร้านแต่ละร้าน จึงเกิดไอเดียอยากรวบรวมร้านอาหารคลีน อาหารสุขภาพ เข้ามาอยู่รวมกัน เพื่อเป็นทางเลือกของผู้บริโภค

คุณณัฐนรี ชุมมานนท์ CMO Indie Dish แอพพลิเคชั่น ที่รวบรวมอาหารคลีน บอกว่า “การเกิดขึ้นของแอพพลิเคชั่น อินดี้ดิช เกิดขึ้นเพราะปัญหาของกฎเกณฑ์ร้านอาหารคลีนแต่ละร้านที่ไม่เหมือนกัน ทำให้ผู้บริโภคสับสน เเละการสั่งอาหารก็สับสน เราจึงคิดรวบรวมอาหารคลีนเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น เราจึงเป็นหนึ่งช่องทางการขายสินค้า แอพพลิเคชั่นนี้จึงสร้างมาเพื่อตอบโจทย์ สร้างมาเพื่อการแข่งขันบนแพลตฟอร์มดิจิตอล และสำหรับเอสเอ็มอี 4.0 ที่ต้องการเริ่มทำธุรกิจ คุณณัฐนรี บอกว่า “เราต้องรู้ในเรื่องของผู้บริโภค ว่าเขาเป็นใคร เขาต้องการอะไร เข้าใจผู้บริโภคให้มากที่สุด ทำการบ้านให้มากที่สุด และเมื่อเรามีไอเดียที่ดี เราก็ต้องเริ่มทำเลย อย่ารอ”

Related Posts

TikTok เผย ผู้ใช้กว่า 95% มักจะเสียเงินซื้อของผ่านไลฟ์เป็นจำนวนมาก เป็นโอกาสสร้างยอดขายของร้านค้า
‘หาเงินแต่งเมีย’ ร้านเค้กตักที่เริ่มต้นจากความรัก สู่ไวรัลคนแห่ต่อคิว ขายหมด 180 ชิ้น ใน 1 ชั่วโมง
นันยาง
จากวัตถุดิบพื้นถิ่นสู่ร้านมิชลิน ‘เชฟหนุ่ม’ เจ้าของ Samuay & Sons ผู้ปลุกเสน่ห์อาหารอีสานแนวใหม่