เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
PR News

MK Restaurants จัดหมูมาราธอน 9 วัน ฟีดแบ็กดีเกินคาด ดันยอดพุ่ง 25%

MK Restaurants จัดหมูมาราธอน 9 วัน ฟีดแบ็กดีเกินคาด ดันยอดพุ่ง 25% พร้อมเสิร์ฟ MK Duck Lovers กล่องสุ่มน้องเป็ดสุดคิวต์ฉลองวาเลนไทน์ต่อทันที

MK Restaurants ฉลองความสำเร็จจากแคมเปญหมูมาราธอน ทุบสถิติใหม่เพียง 9 วัน กว่า 1 ล้านคอนโด ทุกสาขาทั่วประเทศ สร้างกระแสตอบรับดีเกินคาด สามารถดึงดูดทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมและจากกลุ่มลูกค้าใหม่ที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ลูกค้าเข้าร้านเพิ่มขึ้นกว่า 20% ปิดจบแคมเปญด้วยยอดขายเพิ่มกว่า 25% และกว่า 600,000 Engagement บนโลกโซเชียล

MK Duck Lovers

เสิร์ฟต่อแคมเปญใหม่แบบไม่พัก ไม่ปล่อยโอกาสใน Occasion สำคัญ สร้าง Engage อย่างต่อเนื่องให้กับผู้บริโภคในปัจจุบัน ด้วยการปล่อยคอลเล็กชัน 2 : MK Duck Lovers กล่องสุ่มน้องเป็ดสุดคิวต์ ซึ่งคอลเล็กชัน 1 Duck Series เคยถูกปล่อยจนดังเปรี้ยงปร้างไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ครั้งนี้กลับมาร่วมมอบความรักต้อนรับวาเลนไทน์กับ 4 แบบ คือ น้องเป็ดคลั่งรัก, น้องเป็ดหัวใจใหญ่, น้องเป็ดเลิฟเลิฟ และน้องเป็ดนุ่มนิ่ม (ตัวซีเครต)

พร้อมมาเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่, ครอบครัว และสายจุ่มตัวจริงอีกครั้ง หากหลงรักคอลเล็กชันแรกแล้ว แนะว่าต้องมาตามเก็บคอลเล็กชันนี้กลับบ้านด้วย เพราะน่ารักสุดๆ เพียงสั่งเป็ดย่างเอ็มเค (ใหญ่) และซื้ออาหาร เครื่องดื่ม รวมมูลค่า 1,299 บาทขึ้นไปต่อบิล รับฟรี กล่องสุ่มน้องเป็ด จำนวน 1 กล่อง (คละแบบ) ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2568

คาดว่าแคมเปญช่วงวาเลนไทน์นี้จะได้รับความสนใจจากลูกค้า รวมถึงการสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นอีกในช่วงเทศกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

ติดตามรายละเอียด MK Duck Lovers และติดตามการอัปเดตแคมเปญใหม่ๆ ของ MK Restaurants แบบต่อเนื่องตลอดทั้งปี ได้ที่ https://www.facebook.com/mkrestaurants

Related Posts

6 กลยุทธ์ 'วัตสัน' ปี 2568 เสริมแกร่ง Smart Beauty & Wellness พร้อมขยาย 55 สาขาใหม่