เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
PR News ข่าววันนี้

ฉลองครบ 14 ปี “เคอรี่” ไม่หยุดพัฒนา ชูภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ เข้าถึงง่าย

ฉลองครบ 14 ปี “เคอรี่” ไม่หยุดพัฒนา ชูภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ เข้าถึงง่าย

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบการดำเนินกิจการในประเทศไทยครบ 14 ปี พลิกภาพลักษณ์แบรนด์โลจิสติกส์เจ้าแรกที่เข้าถึงง่ายมาก ขึ้นชูแคมเปญ “Keep calm and Kerry on” ส่งความห่วงใยให้กับคนไทยที่ประสบวิกฤตในช่วง COVID-19 พร้อมกลับมาเปิดบริการ “SAME DAY” เต็มสูบและจัดโปรโมชั่นสำหรับบริการ “SUNDAY” คืนกำไรให้กับลูกค้าในช่วงเดือนเกิดนี้

นายอเล็กซ์ อึ้ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ได้กล่าวถึงความภูมิใจในการดำเนินกิจการก้าวสู่ปีที่ 14 ว่า เคอรี่ เอ็กซ์เพรส มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและยกระดับการจัดส่งพัสดุให้มีคุณภาพมากขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการจัดส่งพัสดุ ไม่หยุดในการพัฒนาองค์กร พัฒนาบุคลากร รวมถึงพัฒนาระบบการจัดการให้มีประสิทธิภาพในช่วงที่พฤติกรรมของคนไทยหันมาซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในปริมาณมาก และยังออกบริการใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความสะดวกสบายให้กับคนไทยมากยิ่งขึ้น

ซึ่งในปีที่ 14 ได้ทำแคมเปญเพื่อให้กำลังใจคนไทยในช่วงวิกฤต COVID-19 แทนความห่วงใยที่เคอรี่ เอ็กซ์เพรส มีต่อคนไทย ผ่านแคมเปญ “Keep calm and Kerry on” ซึ่งที่มาของแคมเปญนี้ ได้ไอเดียมาจากช่วงเริ่มต้นของวิกฤต COVID-19 ที่เห็นคนไทยเผชิญกับปัญหาในการปรับตัวในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการ Work From Home หรือการกักตัวอยู่ที่บ้าน ฯลฯ แต่หลังจากผ่านมาในช่วงเวลาหนึ่ง คนไทยเริ่มปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงและมีความสุขมากขึ้น ซึ่งพบว่าจริงๆ แล้วเคอรี่ เอ็กซ์เพรส อยู่ในทุกกิจกรรม และทุกสถานการณ์ของคนไทยทุกคน และพร้อมที่จะเป็นสื่อกลางในการสร้างความสุขและสร้างรอยยิ้มผ่านการจัดส่งพัสดุในช่วง COVID-19

นายอเล็กซ์ กล่าวต่อว่า อยากจะเปลี่ยนมุมมองให้เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ที่หลายคนมองว่าแบรนด์โลจิสติกส์เป็นธุรกิจที่ ดูซับซ้อน เข้าถึงยาก ให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น ที่สำคัญ เรายังเป็นแบรนด์โลจิสติกส์เจ้าแรกในไทย ที่ใช้ไอเดียเชิงครีเอทีฟมาใช้ในการสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เพราะจริงๆ แล้ววันนี้เคอรี่  เอ็กซ์เพรส ไม่ใช่แค่บริษัทโลจิสติกส์อีกต่อไป แต่ยังเป็นไลฟ์สไตล์ของคนไทยทุกคน

และล่าสุด เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้เตรียมบริการและจัดโปรโมชั่นเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าในช่วงเดือนเกิด อาทิ “SAME DAY” บริการจัดส่งพัสดุเช้า-ได้เย็น เริ่มต้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่จะนำกลับมาให้บริการอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. เป็นต้นไป และ บริการ “SUNDAY” เปิดรับพัสดุในวันอาทิตย์ สำหรับลูกค้าที่จัดส่งพัสดุในวันอาทิตย์ ไม่จำกัดจำนวนชิ้นรับส่วนลด 30% ทันที เริ่มตั้งแต่วันที่ 7-28 มิ.ย. นี้ ณ ร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซลช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ ยกเว้นร้านค้าพาร์ตเนอร์และตัวแทนรายย่อย

ทั้งนี้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพและการให้บริการด้วยมาตรฐาน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถใช้บริการได้ที่ร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซลช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KerryExpressThailand หรือ Call Center 1217

Related Posts