เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
ข่าววันนี้ PR News

ธนาคารกรุงเทพ ชวนเปิดบัญชีออนไลน์ ต่อยอดประสบการณ์ เพื่อลูกค้ายุคใหม่

ธนาคารกรุงเทพ ชวนเปิดบัญชีออนไลน์ ต่อยอด Digital Experience เพื่อลูกค้ายุคใหม่ พร้อมจับมือ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เพิ่มช่องทางยืนยันตัวตน จัดโปรฯ ส่วนลดค่าส่งพัสดุ 

คุณนิรมาณ ไหลสาธิต รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพพร้อมให้บริการเปิดบัญชีออนไลน์ ด้วยบัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ e-Savings ชูจุดเด่นในแง่ความสะดวกสบาย และที่สำคัญคือ สามารถเปิดบัญชีผ่านแอพพลิเคชั่น โมบายแบงกิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ได้ทันที โดยใช้เพียงบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อยืนยันตัวตนที่จุดบริการยืนยันตัวตน (Be My ID) ของธนาคารได้ โดยไม่ต้องมีสมุดบัญชี ไม่มีกำหนดยอดเงินฝากขั้นต่ำ ฟรีค่าธรรมเนียมทำรายการข้ามเขต ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่นิยมการทำธุรกรรมต่างๆ ด้วยตนเองผ่านช่องทางดิจิทัล

คุณนิรมาณ ไหลสาธิต รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ใช้บริการโมบายแบงกิ้งจากธนาคารกรุงเทพอยู่แล้ว สามารถเปิดบัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ e-Savings ได้ทันที ขณะที่ลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยมีบัญชีเงินฝากของธนาคารกรุงเทพมาก่อน ก็สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชั่นโมบายแบงกิ้งจากธนาคารกรุงเทพ เลือกเมนู “เปิดบัญชีออนไลน์” เพื่อทำการเปิดบัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ e-Savings และบัตรเดบิต พร้อมสมัครใช้งานโมบายแบงกิ้ง จากนั้นเพียงนำบัตรประชาชนไปยืนยันตัวตน ได้ที่จุดบริการ Be My ID

นอกเหนือจากการยืนยันตัวตนที่สาขา ธนาคารได้ต่อยอดความร่วมมือกับ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เพิ่มจุดให้บริการยืนยันตัวตน Be My ID เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกและอำนวยความสะดวกลูกค้า ทั้งได้จัดแคมเปญพิเศษ “สมัครปั๊บ รับทันที คูปองส่วนลด 40 บาท” สำหรับลูกค้าที่สมัครบริการโมบายแบงกิ้งจากธนาคารกรุงเทพ พร้อมเปิดบัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ e-Savings และยืนยันตัวตนที่จุดบริการ Be My ID ในร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซล ช็อป กว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศ คูปองสามารถใช้เป็นส่วนลดค่าจัดส่งพัสดุที่ Kerry Express ระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 – 30 มิถุนายน 2564 (1 ท่าน/1 สิทธิ จำกัด 100,000 สิทธิ ตลอดโครงการ) โดยลูกค้าสามารถใช้สิทธิคูปองส่วนลดได้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564

“บริการดังกล่าว พัฒนาขึ้นมาบนพื้นฐานความเข้าใจและต้องการตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้ายุคดิจิทัล ซึ่งธนาคารให้ความสำคัญกับการส่งมอบ Digital Experience ที่ดีให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านการพัฒนาแพลตฟอร์มและช่องทางดิจิทัลต่างๆ ให้มีความสามารถเพิ่มขึ้น รองรับทั้งการทำธุรกรรม การลงทุน ตลอดจนบริการทางการเงินใหม่ๆ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Digital Banking Provider ในเวลาเดียวกัน ประสบการณ์เหล่านี้ต้องเชื่อมต่อเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างลงตัว และเป็นสิ่งที่มีความหมายกับลูกค้า ขณะเดียวกันก็สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันเรื่องการเว้นระยะห่าง ลดการเดินทางและรวมกลุ่มในพื้นที่ต่างๆ เพื่อป้องกันปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วย” คุณนิรมาณ กล่าว

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดบัญชีออนไลน์ และข้อมูลอื่นที่น่าสนใจของธนาคาร รวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ได้จากสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารกรุงเทพทุกช่องทาง ได้แก่ www.bangkokbank.com, Bangkok Bank Line Official หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1333 หรือ 0 2645 5555

Related Posts